T&C Chương trình “Bầu Đức tặng bạn 1 triệu trái chuối cao nguyên miễn phí”

    Bầu Đức (Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai) mời bạn dùng thử 1 triệu trái chuối Pleiku Sweet thơm ngon, bổ dưỡng hoàn toàn MIỄN PHÍ! Khám phá ngay!

Thông tin chi tiết chương trình “Bầu Đức mời bạn dùng thử 1 triệu trái chuối cao nguyên”

Khách hàng được tặng 01 phiếu nhận chuối để đổi lấy 01 combo chuối cao nguyên Pleiku Sweet (5 trái) miễn phí trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

THÔNG TIN CHUNG
TênChương trình “Bầu Đức tặng bạn 1 triệu trái chuối cao nguyên miễn phí”
Mô tảKhách hàng được tặng 01 phiếu nhận chuối để đổi lấy 01 combo chuối cao nguyên Pleiku Sweet (5 trái) miễn phí trong suốt thời gian diễn ra chương trình
T&C CHƯƠNG TRÌNH
1. Thời gian:– Đặt trước trên online: Từ 30/10 đến 14/11/2024
– Nhận chuối tại siêu thị: Từ 02/11 đến 15/11/2024
2. Đối tượng áp dụng:Áp dụng cho toàn bộ khách hàng của Kingfoodmart và ứng dụng thành viên OneLife
3. Phạm vi áp dụng:– Đặt trước trên online: Từ 30/10 đến 14/11/2024
– Nhận chuối tại siêu thị: Từ 02/11 đến 15/11/2024
4. Nội dung:Khách hàng đăng nhập app thành viên OneLife để lấy phiếu nhận chuối miễn phí. Sử dụng phiếu nhận chuối để đổi chuối trên online hoặc tại siêu thị trong khoảng thời gian nói trên
5. Quy định:1. Mỗi khách hàng (được định danh bằng số điện thoại) chỉ nhận duy nhất 01 phiếu nhận chuối trong suốt thời gian diễn ra chương trình
2. Phiếu nhận chuối được phát cho khách hàng ngay khi đăng nhập vào website kingfoodmart.com hoặc app thành viên OneLife. Khách hàng có thể xem phiếu nhận chuối ở mục “voucher của tôi”
3. Mỗi ngày chỉ có một số lượng combo đặt trước nhất định 4. Lượng chuối phát miễn phí mỗi ngày sẽ ưu tiên cho khách hàng “đặt trước”. Do đó, để đảm bảo 100% nhận được chuối miễn phí, khách hàng nên đặt trước tại website kingfoodmart.com và app thành viên OneLife.
5. Khách hàng có thể sử dụng phiếu nhận chuối để đổi chuối tại chuỗi siêu thị Kingfoodmart nếu lượng chuối tặng còn lại tại siêu thị từ ngày 2/11. Trong trường hợp không đổi được chuối tại siêu thị, phiếu nhận chuối được tính là chưa sử dụng, khách hàng có thể tiếp tục lên online đặt trước, hoặc tới siêu thị đổi chuối vào ngày hôm sau.
6. Với các đơn hàng đặt trước từ ngày 30/10 – 02/11, khách hàng bắt đầu nhận hàng vào ngày 1/11. Với các đơn hàng đặt trước vào ngày 02/11 trở đi (ngày D), khách hàng nhận hàng vào 01 ngày sau đó (D+1) 7. Đơn hàng nhận chuối miễn phí trên online sẽ có phát sinh phí vận chuyển theo chính sách giao hàng hiện hành
8. Hệ thống sẽ huỷ đơn hàng, không hoàn trả phiếu nhận chuối nếu đơn hàng giao thất bại do không liên hệ được người nhận
9. Sản phẩm tặng kèm không được quy đổi thành tiền mặt
10. Phiếu nhận chuối không có giá trị hoàn lại khi khách hàng huỷ đơn
11. Phiếu nhận chuối được áp dụng đồng thời với các phiếu giảm giá (voucher) và chương trình khuyến mãi khác
12. Trường hợp Kingfoodmart và OneLife xác định khách hàng có gian lận, giả mạo, đầu cơ, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì toàn bộ mã giảm giá sẽ bị thu hồi
13. Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi các quy định về chương trình mà không cần thông báo trước
14. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu đầu cơ gian lận từ phía người dùng hoặc khi chương trình hết ngân sách khuyến mãi
6. Hướng dẫn:Nếu đặt trước chuối:
– Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào website kingfoodmart.com & app thành viên OneLife để nhận phiếu nhận chuối
– Bước 2: Khách hàng tiến hành đặt trước sản phẩm chuối Pleiku Sweet. Phiếu nhận chuối sẽ được áp dụng tự động trong đơn hàng của khách hàng
– Bước 3: Khách hàng thanh toán như bình thường và nhận chuối vào ngày chương trình quy định.
Lưu ý: Đơn hàng online tặng chuối sẽ có phát sinh phí vận chuyển theo chính sách giao hàng hiện hành
Nếu tới siêu thị nhận chuối:
– Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào website kingfoodmart.com & app thành viên OneLife để nhận phiếu nhận chuối
– Bước 2: Khách hàng tới siêu thị, quét mã tích điểm bằng App OneLife và gặp nhân viên thu ngân để đổi phiếu lấy chuối miễn phí. – Bước 3: Khách hàng nhận chuối nếu tại siêu thị còn chuối miễn phí sau khi đã ưu tiên cho khách hàng đặt trước. Trường hợp hết chuối, khách hàng có thể tiếp tục sử dụng phiếu nhận chuối để lên online đặt trước, hoặc tới siêu thị đổi chuối vào ngày hôm sau
7. Hỗ trợ / Khiếu nạiĐể được giải đáp thắc mắc về sản phẩm hoặc thông tin liên quan đến Chương trình khuyến mại, Khách hàng liên hệ hotline Kingfoodmart qua số điện thoại: 1800.6804