Top 4 loại trái cây giàu vitamin và protein giúp sáng da, đẹp dáng

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Top 4 loại trái cây giàu vitamin và protein giúp sáng da, đẹp dáng

    Chế độ ăn uống và lối sống có tác động lớn đến tình trạng da và quá trình lão hóa. Hút thuốc, tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn có đường và uống nhiều caffein và rượu đều có thể gây hại cho làn da theo thời gian. Khi chúng ta già đi, làn da trở nên mỏng hơn, kém đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn. Tuy nhiên, bằng cách bổ sung những loại thực phẩm phù hợp trong chế độ ăn uống hàng ngày, chúng ta có thể nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Cà chua Kingfoodmart

Cà chua

Cà chua còn là loại quả chứa nhiều các vitamin A, C và hàm lượng chất xơ dồi dào nên khi ăn hay uống nước ép cà chua sẽ giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hàm lượng chất xơ dồi dào sẽ giúp no lâu hơn, hạn chế các cơn thèm ăn từ đó sẽ đem tới tác dụng giảm cân hiệu quả nhé. Ngoài ra, vitamin C sẽ kích thích sản sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc hơn.

Nếu bạn đang cố gắng giảm vài cân nhất định phải có cà chua trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn vì nó ít chất béo và không chứa cholesterol. Cà chua chứa rất nhiều chất xơ và nước, do đó sẽ giúp bạn cảm thấy no. Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc thêm chúng vào món thịt hầm ăn cùng xà lách, và các thực phẩm ăn uống thân thiện khác.

Mua cà chua beef tại đây

Quả bưởi

Trong bưởi có nhiều vitamin A, giúp giảm sự xuất hiện các nếp nhăn, làm mềm da, hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen. Loại quả này cũng có hàm lượng nước cao, giúp bổ sung độ ẩm cho da. 

Mua bưởi da xanh tại đây

Bưởi cũng làm tăng cường sự trao đổi chất, hỗ trợ bạn trong việc giảm cân. Cùng với thực đơn ăn kiêng hợp lý và sự trao đổi chất được tăng cường, bạn có thể giảm được 2 pound (tương đương 0,9kg) trong một tuần. Một lợi ích khác của việc quá trình trao đổi chất được tăng cường là mỡ thừa sẽ được đốt cháy khi cả khi cơ thể bạn đang nghỉ ngơi. Bạn sẽ giảm cân nhanh hơn đồng thời vẫn duy trì được sức khỏe.

Dưa hấu Kingfoodmart

Dưa hấu

Dưa hấu chứa hàm lượng nước cao và rất giàu các vitamin A, B6, C. Ăn dưa hấu giúp làm trắng da, phục hồi vùng da bị xỉn màu và giúp da trắng sáng hơn. Hàm lượng nước dồi dào trong dưa hấu có thể duy trì độ ẩm lý tưởng cho làn da. Từ đó giúp duy trì làn da ẩm mượt, mịn màng và hạn chế nguy cơ bong tróc, thô ráp.

Mua dưa hấu không hạt tại đây

Bên cạnh đó, dưa hấu chứa các axit amin có tác dụng làm tiêu hao mỡ thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên dưa hấu được coi là thực phẩm có thể hỗ trợ cho việc giảm cân. Loại trái cây này giúp bạn nạp ít calo vì hơn 90% thành phần của nó là nước giúp tăng tốc độ trao đổi chất, loại bỏ độc tố và chất béo ra khỏi có thể. Ăn dưa hấu còn giúp bạn no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

Quả chuối

Trong chuối chứa lượng lớn các vitamin C và B6 giúp nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho da. Thêm nữa, chuối còn giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại của các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hóa và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Mua chuối Dole tại đây

Bên cạnh đó, loại quả này còn chứa một loại chất xơ có tác dụng kháng tinh bột giúp đốt cháy chất béo, do đó tránh tích tụ mỡ thừa. Chuối hỗ trợ chu trình giảm cân bởi hàm lượng calo trong chuối thấp hơn những thực phẩm khác. Lượng calo có trong một quả chuối chín rơi vào khoảng 100 calo. Đồng thời, ăn chuối vẫn đảm bảo lượng dinh dưỡng mà cơ thể cần. Lượng chất xơ trong chuối cũng là thành phần quan trọng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Việc bổ sung những loại trái cây này vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và giữ cho nó khỏe mạnh và tươi sáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác