Tóc giảm gãy rụng với bí quyết làm đẹp từ Ấn Độ

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Tóc giảm gãy rụng với bí quyết làm đẹp từ Ấn Độ

    Nếu bạn đã thử nhiều phương pháp như thay đổi dầu gội đầu và sử dụng thuốc mà vẫn không thấy hiệu quả trong việc kiểm soát tình trạng rụng tóc, hãy dấn thân ngay vào bí quyết từ người Ấn Độ mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây. Hứa hẹn rằng bạn sẽ nhận thấy cải thiện đáng kể về tình trạng tóc gãy rụng của mình.

Bài tập Balayan giúp giảm rụng tóc từ người Ấn Độ 

Một ví dụ cụ thể là bài tập yoga đặc biệt có tên là “Thủ Ấn” và bài tập chúng tôi muốn giới thiệu là bài tập Balayan. Người Ấn Độ tin rằng bài tập này có thể giúp kiểm soát tình trạng tóc gãy rụng. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện bài tập này:

  • Bước 1: Gập ngón tay của bạn vào lòng bàn tay, và để hai ngón cái nằm ở phía ngoài.
  • Bước 2: Sau đó, cọ xát mặt trước của các ngón tay với nhau trong khoảng 5-10 phút.

Theo các chuyên gia sức khỏe, việc thực hiện động tác này sẽ tạo ra ma sát và kích thích các dây thần kinh trên da đầu, giúp cải thiện lưu thông máu và thúc đẩy quá trình mọc tóc. Ngoài ra, bài tập cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề khác như tóc gãy rụng và tóc bạc sớm.

Những lưu ý khi tập Balayan

Tuy nhiên những người bị tiểu đường, bệnh tim, cao huyết áp được khuyên là không nên thực hiện động tác này vì động tác này có thể làm tắc huyết áp của bạn.

Chăm sóc tóc sạch sẽ: Trước khi bắt đầu bài tập “Balayan,” đảm bảo rằng tóc và da đầu của bạn đã được rửa sạch và sạch bã nhờn. Tóc bẩn có thể cản trở tác dụng của bài tập và nên tập hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất.

Áp lực nhẹ: Khi tập “Balayan,” hãy áp dụng áp lực nhẹ lên tóc và da đầu. Đừng áp lực quá mạnh, vì điều này có thể gây tổn thương cho da đầu và tóc và mỗi lần tập nên kéo dài ít nhất 5-10 phút.

Kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc tóc khác: Bài tập “Balayan” nên được kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và các biện pháp chăm sóc tóc khác như dầu gội, dầu xả và chăm sóc định kỳ.

Lựa chọn dầu gội và dầu xả giúp tóc chắc khỏe tại đây > 

Đây là một phương pháp vô cùng đơn giản từ người Ấn Độ để giải quyết vấn đề tóc gãy rụng. Hãy thử và thực hiện đều đặn để sớm có mái tóc dày và đẹp hơn!

Chị em là Phải Đẹp – Phải Xinh

Nhân dịp 20/10, Kingfoodmart mang đến Chương Trình Khuyến Mãi các mặt hàng P&G với GIÁ SỐC GIẢM ĐẾN 40%!!! Với các sản phẩm đến từ các nhãn hàng Downy, Ariel, Pantene,… của nhà P&G.

👉 Giảm lớn ĐẾN GẦN 40%!

👉 Đầy đủ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

👉 Chương trình diễn ra đến hết 25/10/2023. Mua ngay nhé bạn ơi!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác