Không sợ béo với món pudding đậu hũ socola

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Không sợ béo với món pudding đậu hũ socola
    Bánh pudding là một loại bánh mềm mịn, với hương vị thơm ngon đặc trưng được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người thường ái ngại khi thử loại bánh này vì sợ tăng cân. Trong công thức dưới đây, Kingfoodmart sẽ giới thiệu đến cho bạn công thức làm món pudding socola từ đậu hũ tại, ăn vừa ngon lại không sợ béo mà chẳng cần phải đi đâu xa. Cùng bắt tay vào thử ngay bạn nhé!

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

Nguyên liệu làm pudding đậu hũ socola gồm những thành phần như dưới đây: 

– 200g đậu hũ non 

Mua đậu hũ trắng Ichi-sakura Ichiban làm pudding tại đây

– 50g bột ca cao 

Mua bột cacao làm pudding tại đây

– 1 que vani 

– Đường 

Mua đường mía làm pudding tại đây

Với phần nguyên liệu trên đây và thời gian làm trong 10 phút, ta có thể làm được khoảng 2-3 suất pudding. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các nguyên liệu trên đây tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa, cửa hàng tiện lợi hoặc Kingfoodmart chúng tôi cũng có cung cấp đa dạng từ nguyên liệu tới dụng cụ làm bánh với giá cả phải chăng.

Pudding

2. Cách làm Pudding đậu hũ socola

Đầu tiên, cho 200g đậu hũ non, 50g bột ca cao, 50g đường và nửa que vani vào máy xay và xay cho đến khi thu được hỗn hợp mềm mịn như kem. Sau khi xay xong, bạn đổ hỗn hợp pudding vào ly hoặc khuôn theo sở thích của mình. Cuối cùng, để pudding vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 1-2 tiếng sau đó lấy ra và thưởng thức. 

Với thành phần chính là đậu hũ, ta đã có thể giảm được rất nhiều nguyên liệu có khả năng gây béo chẳng hạn như bơ, trứng gà, sữa tươi. Ngoài ra, món Pudding đậu hũ socola khi ăn nhiều cũng không sợ béo vì thành phần nguyên liệu của nó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gia giảm nguyên liệu tùy theo khẩu vị và sở thích cá nhân. Cũng lưu ý, nên mua nguyên liệu từ các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc những nguồn cung cấp nguyên liệu làm bánh, đồ tráng miệng uy tín để đảm bảo sức khỏe. 

Pudding thực sự là loại bánh tráng miệng mà không chỉ trẻ em, mà người lớn cũng vô cùng yêu thích. Điểm nổi bật của pudding chính là sự mềm mịn và độ dẻo như thạch rau câu. Trong những ngày hè nóng nực, không có gì thú vị hơn là thưởng thức một ly pudding đậu hũ socola thơm ngon mát lạnh. Hy vọng bạn sẽ thành công với cách làm đơn giản trên đây, ngoài ra đừng quên theo dõi Kingfoodmart để biết được thêm những công thức làm pudding hoa anh đào độc đáo, pudding kem tươi bí đỏ siêu ngon khác. 

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác