Ăn gì để luôn giữ được nét trẻ trung sau tuổi 30?

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Ăn gì để luôn giữ được nét trẻ trung sau tuổi 30?

    Trẻ mãi, đẹp mãi là mong ước của phụ nữ từ ngàn đời xưa. Để hiện thực mong muốn ấy, nhiều chị em đã dày công tìm hiểu các phương pháp làm đẹp để gìn giữ thanh xuân của mình. Theo Kingfoodmart, những người sau 30 tuổi có thể tham khảo các gợi ý dưới đây để duy trì sức khỏe và sự trẻ trung.

Ăn nhiều rau củ quả mỗi ngày

Các chuyên gia về sức khỏe khuyên rằng, nên bổ sung nhiều rau xanh vào chế độ ăn hàng ngày. Trong các loại rau xanh chứa nhiều vitamin E, lycopene, flavonoid cùng nhiều chất chống oxy hóa khác. Đây là các dưỡng chất làm nhiệm vụ duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Mua rau củ, trái cây tươi tại đây

Ngoài ra, rau xanh cung cấp chất xơ và chất khoáng tự nhiên. Ăn rau chân vịt hay cải xoăn sẽ cung cấp cho cơ thể vitamin K, giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương và tim mạch. Cải xoăn còn giúp làm tăng độ sáng cho da, mang lại làn da căng bóng tự nhiên.

Uống đủ nước Kingfoodmart

Uống đủ nước

Nước luôn đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cơ thể và đặc biệt là làn da. Chị em cần phải uống đủ nước mỗi ngày vì đây là nhân tố quan trọng giúp da được căng bóng, cấp ẩm. Thiếu nước sẽ khiến cho cơ thể bị lão hóa da sớm hơn, đặc biệt da do thiếu nước dễ mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là cách trẻ hóa da tự nhiên siêu đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Đặc biệt nên uống 1 ly nước ấm vào buổi sáng và 1 ly vào buổi tối để đào thải độc tố, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

Mua nước suối tại đây

Chọn sữa chua lành mạnh

Bước qua tuổi 30, bạn nên hạn chế sử dụng sữa chua có đường, sữa chua vị trái cây… bởi những loại sản phẩm này thường chứa một hàm lượng đường tinh luyện cao. Người ta ước tính một hộp sữa chua vị trái cây 180ml có thể chứa tới 22gr đường. Do đó nếu bạn tiêu thụ chúng thường xuyên sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. 

Thay vào đó, bạn có thể thay thế bằng sữa chua không đường, ngũ cốc nguyên cám, sữa chua Hy Lạp và kết hợp với các loại trái cây tươi, đặc biệt là các loại quả mọng giàu chất chống oxy hóa. 

Mua sữa chua không đường tại đây

Với những gợi ý trên, chúng ta có thể duy trì một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung sau tuổi 30. Tuy nhiên, điều quan trọng là luôn duy trì cân bằng dinh dưỡng và kết hợp với việc vận động thể lực đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác