Mẹo uốn tóc bồng bềnh, xinh xắn bằng tăm bông

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Mẹo uốn tóc bồng bềnh, xinh xắn bằng tăm bông

    Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình có thể uốn tóc bồng bềnh và xinh xắn chỉ với một chiếc tăm bông không? Hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu mẹo làm tóc mới lạ này nhé.

uốn tóc kingfoodmart

1. Dụng cụ cần chuẩn bị khi uốn tóc bằng tăm bông

Tăm bông không chỉ là vật dụng vệ sinh giúp chăm sóc cơ thể mà còn có thể được sử dụng trong rất nhiều mục đích khác nhau để cuộc sống trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Việc sử dụng kẹp để uốn tóc phồng đã không còn xa lạ, tuy nhiên, bạn có biết rằng tóc có thể uốn bằng tăm bông với hiệu quả gấp bội không? Hãy cùng khám phá mẹo làm đẹp độc đáo này qua bài viết dưới đây.

Các vật dụng cần chuẩn bị

– Lược chải tóc

– Thuốc uốn lạnh

– Thuốc uốn định hình

– Tăm bông

– Dây chun

2. Cách thực hiện

Bước 1: Chải tóc. Trước tiên, sử dụng lược chải tóc để giải quyết rối và giúp tóc trở nên mượt mà, dễ uốn phồng hơn.

Bước 2: Thoa thuốc uốn lạnh lên tóc. Thoa đều thuốc uốn lạnh lên phần chân tóc, sau đó chải tóc xuống sao cho thuốc thấm đều và vào trong tóc. Để trong khoảng 15 phút.

Bước 3: Uốn tóc. Chia tóc thành từng lọn nhỏ, sau đó quấn từng lọn tóc bằng tăm bông và sử dụng dây chun để cố định. Tiếp tục quấn tăm bông vào tóc cho đến khi hết.

Sau đó, thoa thêm thuốc uốn định hình lên tóc để tăng hiệu quả và định hình tóc tốt hơn.

Bước 4: Gội đầu. Sau khoảng 20 phút, gội đầu để loại bỏ thuốc và tạo kiểu tóc phồng như ý muốn.

So với phương pháp uốn tóc thông thường, việc sử dụng tăm bông thay thế cho các kẹp nhựa sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn bạn tưởng. Tóc sẽ phồng đẹp, bền hơn và luôn bồng bềnh. Tuy nhiên, hiệu quả và an toàn khi uốn tóc cũng phụ thuộc vào loại thuốc và cách chăm sóc tóc sau khi uốn. Nếu bạn uốn tóc ở tiệm, hãy chọn tiệm uy tín có thợ làm tóc chuyên nghiệp và sử dụng thuốc chất lượng để đảm bảo sức khỏe tóc và an toàn cho bạn. Một phần nào đó, việc uốn tóc bằng tăm bông cũng gây hại, nhưng đây là cách tối ưu hạn chế ảnh hưởng của kẹp tóc và các vật dụng làm tóc bằng nhựa lên tóc.

Tham khảo viên dưỡng phục hồi tóc an toàn và chất lượng tại đây

Trên đây là mẹo giúp uốn tóc phồng bồng bềnh và xinh xắn bằng tăm bông, một phương pháp tiện lợi và an toàn. Hi vọng bài viết đã đem lại cho bạn thông tin bổ ích. Hãy tiếp tục theo dõi Kingfoodmart để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác nhé.

Chị em là Phải Đẹp – Phải Xinh

Nhân dịp 20/10, Kingfoodmart mang đến Chương Trình Khuyến Mãi các mặt hàng P&G với GIÁ SỐC GIẢM ĐẾN 40%!!! Với các sản phẩm đến từ các nhãn hàng Downy, Ariel, Pantene,… của nhà P&G.

👉 Giảm lớn ĐẾN GẦN 40%!

👉 Đầy đủ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

👉 Chương trình diễn ra đến hết 25/10/2023. Mua ngay nhé bạn ơi!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm các nội dung khác