Giỏ quà yêu thương mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Home » Mẹo vặt » Tâm lý – Tâm linh » Giỏ quà yêu thương mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

    Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10! Hãy đến ngay siêu thị Kingfoodmart để lựa chọn những giỏ quà yêu thương tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn một giỏ quà đặc biệt để chúc mừng ngày đặc biệt này nhé!

MƯỢN GIỎ QUÀ, TỎ YÊU THƯƠNG – Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 🌸
Hoa rồi cũng sẽ tàn, chỉ có trái cây mới trường tồn mãi mãi, mang lại vitamin dưỡng chất giúp những người phụ nữ luôn tươi trẻ, khỏe khoắn! 20/10 này, bạn còn chần chừ gì mà không tới Kingfoodmart rinh ngay 1 giỏ trái cây về làm quà cho những người phụ nữ thân yêu?

🎁Một giỏ quà có thể nói lên những lời chúc và tình cảm đặc biệt dành cho người phụ nữ thân yêu. Và để chia sẻ niềm vui này, Kingfoodmart mang đến cho bạn những giỏ quà hoa quả ý nghĩa, làm quà tặng đặc biệt cho ngày 20/10!

✨Kingfoodmart sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với việc gói ghém giỏ quà trái cây theo ý muốn của khách hàng.
✨Giỏ quà của chúng tôi được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng, sang trọng và mang ý nghĩa đặc biệt. Và điều tuyệt vời là giá cả vô cùng hợp lý, chỉ từ 290.000đ/giỏ/hộp.
✨Ngoài giỏ quà trái cây, Kingfoodmart còn có những đoá hoa tươi thắm để bạn lựa chọn, chỉ từ 90.000đ/chậu/bó. (Phục vụ từ 18/10/2023)

🛒Còn chỉ vài ngày nữa là đến ngày 20/10 rồi đấy! Hãy ghé ngay Kingfoodmart để mua quà tặng cho người phụ nữ thân yêu của bạn!

Chúng tôi tin rằng những món quà ý nghĩa sẽ làm người phụ nữ của bạn cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương vô hạn. Hãy để Kingfoodmart cùng bạn gửi đi những thông điệp yêu thương trong ngày đặc biệt này!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm