Những thông tin bạn cần biết về dầu gội đầu khô

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Những thông tin bạn cần biết về dầu gội đầu khô

    Dầu gội khô là sản phẩm không còn quá xa lạ với mọi người trong thời gian gần đây. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn nhanh chóng làm sạch tóc, tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết dầu gội khô là gì? dầu gội khô có ưu nhược điểm gì, cách dùng ra sao và nên mua loại nào. Hiểu được điều đó, Kingfoodmart đã tổng hợp những kiến thức hữu ích xoay quanh dòng sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi này. Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu dầu gội khô là gì?

Dầu gội khô (Dry Shampoo) là loại dầu gội có khả năng làm sạch tóc, giúp tóc khô thoáng mà không cần gội đầu với nước. Sản phẩm hoạt động dựa theo nguyên lý hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn trên tóc, mang đến cho bạn mái tóc sạch sẽ, bồng bềnh và mùi hương đặc trưng của từng loại sản phẩm.

Dầu gội khô thường được sản xuất với dạng xịt, dạng bột và dạng bọt, đặc biệt phù hợp với những bạn có da đầu dầu, tóc thường xuyên bết dính. Dầu gội khô ra đời được ví von như “cứu tinh” của những những người tóc bết dính, lười gội đầu.

Dầu gội khô Kingfoodmart

Hướng dẫn sử dụng dầu gội khô đúng cách

Cách dùng dầu gội khô khá đơn giản, tùy thuộc vào dạng dầu gội là dạng xịt, dạng bọt hay dạng bột mà bạn sẽ có cách sử dụng khác nhau. Hãy in tâm rằng trên bao bì sản xuất có in rõ ràng cách sử dụng cho từng loại sản phẩm khác nhau, và bạn hãy tuân theo hướng dẫn đó.

Khi tóc bết dính, bạn hãy xịt dầu gội khô lên đỉnh đầu sau đó dùng tay mát xa nhẹ nhàng và dùng lược để chải tóc sao cho dầu gội lan đều toàn bộ phần da đầu. Đối với dầu gội khô dạng xịt, bạn cần cầm lọ xịt cách ít nhất 15cm để dầu gội được phủ đều ra toàn da đầu.

Sử dụng thêm serum dưỡng tóc để tránh tình trạng bị hư tổn khi dùng dầu gội đầu khô

Một số lưu ý khi dùng dầu gội khô

Tuy nhiên, bạn cũng cần nắm vững một số lưu ý khi dùng sản phẩm này để dầu gội khô phát huy tác dụng tốt nhất và hạn chế tối đa các nhược điểm. 

Cụ thể:

  • Không sử dụng dầu gội khô quá thường xuyên, chỉ nên dùng 2 – 3 lần/tuần.
  • Không sử dụng thay thế cho dầu gội truyền thống. Nên dùng xen kẽ nhau để bảo vệ tóc tốt nhất.

Mua các loại dầu gội truyền thống tại đây

  • Nên thoa dầu gội lên chân tóc và thân tóc để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Dầu gội khô chỉ phát huy tác dụng với mái tóc khô, không dùng cho tóc ướt.
  • Nên mua dầu gội khô ở các địa chỉ bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Dầu gội khô có khả năng giúp tóc giữ nếp, làm tóc phồng và dày hơn.

Với thông tin trên, hy vọng bạn đã biết cách sử dụng dầu gội khô một cách đúng và hiệu quả để có mái tóc luôn sạch sẽ và bồng bềnh.

Chị em là Phải Đẹp – Phải Xinh

Nhân dịp 20/10, Kingfoodmart mang đến Chương Trình Khuyến Mãi các mặt hàng P&G với GIÁ SỐC GIẢM ĐẾN 40%!!! Với các sản phẩm đến từ các nhãn hàng Downy, Ariel, Pantene,… của nhà P&G.

👉 Giảm lớn ĐẾN GẦN 40%!

👉 Đầy đủ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

👉 Chương trình diễn ra đến hết 25/10/2023. Mua ngay nhé bạn ơi!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác