Những bí kíp để giữ nếp cho tóc uốn

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Những bí kíp để giữ nếp cho tóc uốn

    Tạo kiểu bằng cách uốn tóc là xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt của chị em. Tuy nhiên, để tóc uốn luôn bồng bềnh, giữ được nếp lâu mà vẫn bóng mượt, chị em cần có cách chăm sóc tóc uốn đúng ngay tại nhà mà không cần phải ra tiệm đâu nhé. Hãy cùng Kingfoodmart tìm hiểu làm sao để dưỡng tóc sau khi uốn trong khi ngủ hoặc trong sinh hoạt thường ngày!

Lựa chọn dầu gội đầu

Dầu gội sẽ giúp bạn làm sạch tóc tuy nhiên nó cũng dễ làm hỏng các lọn tóc uốn của bạn khiến tóc bạn không có nếp và dễ rối. Để khắc phục vấn đề này bạn có thể tìm những loại dầu gội dành riêng cho tóc xoăn, hoặc các loại dầu gội không chứa sunfat hoặc silicon, ưu tiên những loại dầu gội có tính chất dưỡng ẩm và làm sạch nhẹ nhàng. 

Trên thị trường hiện nay không thiếu những loại dầu gội cho tóc xoăn nhưng đa số đều chứa thành phần hoá chất nhất định, thế nên nếu bạn muốn chọn loại dầu gội lành tính nhất cho mái tóc của mình, hãy chọn những loại dầu gội với thành phần lành tính như thảo dược.

Chọn dầu gội đầu phù hợp tại đây

Tóc uốn Kingfoodmart

Sử dụng dầu dưỡng tóc thường xuyên

Trong những ngày mùa đông thời tiết khô hanh thì việc sử dụng dầu dưỡng để cung cấp độ ẩm cho mái tóc là điều cần thiết. Gợi ý cho các bạn đó là các loại dầu dưỡng tóc dạng nước hoặc kem là cách giữ ẩm tốt nhất cho mái tóc xoăn. 

Mua serum dưỡng tóc tại đây

Bởi khi làm xoăn, mái tóc đã chịu tác động của hóa chất và nhiệt độ do đó thường bị khô và hư tổn. Do đó, các dưỡng chất tự nhiên khó thẩm thấu vào chân tóc xoăn hơn là tóc thẳng. Vì vậy các chị em nên chú ý lựa chọn dầu dưỡng phù hợp để có thể có được hiệu quả tốt nhất cho mái tóc của mình nhé.

Luôn giữ nếp cho mái tóc xoăn 

Chăm sóc mái tóc xoăn không khó nhưng đòi hỏi bạn cần đầu tư thời gian vào chúng. Bên cạnh việc giữ độ ẩm từ sâu bên trong và hạn chế những tác động khiến tóc hư tổn từ bên ngoài thì việc giữ nếp tóc cũng rất quan trọng để bạn có được những lọn xoăn như ý. 

Để giữ nếp tóc được bồng bềnh, tốt nhất bạn nên tìm đến sự “trợ giúp” của những chiếc lô cuốn nhỏ xinh. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chiếc cặp “càng cua” và cuộn tóc lên một thời gian ngắn rồi thả ra, đảm bảo bạn sẽ luôn có được mái tóc xoăn bồng bềnh như ý.

Đó là những mẹo và lưu ý quan trọng để giữ nếp tóc uốn sau khi làm. Bạn hãy áp dụng chúng và tận hưởng mái tóc đẹp và bền bỉ sau khi uốn. 

Chị em là Phải Đẹp – Phải Xinh

Nhân dịp 20/10, Kingfoodmart mang đến Chương Trình Khuyến Mãi các mặt hàng P&G với GIÁ SỐC GIẢM ĐẾN 40%!!! Với các sản phẩm đến từ các nhãn hàng Downy, Ariel, Pantene,… của nhà P&G.

👉 Giảm lớn ĐẾN GẦN 40%!

👉 Đầy đủ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

👉 Chương trình diễn ra đến hết 25/10/2023. Mua ngay nhé bạn ơi!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác