Dầu gội thảo dược và những điều cần biết

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Dầu gội thảo dược và những điều cần biết

    Dầu gội thảo dược gần đây đã trở thành xu hướng của phái nữ bởi những công dụng tuyệt vời. Nhiều chị em cho rằng từ những thành phần từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho da đầu và sức khỏe người dùng nên dầu gội thảo dược dần được thay thế cho các loại dầu gội hóa chất. Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự tốt như “lời đồn” hay không? Hãy cùng Kingfoodmart khám phá nhé!

Dầu gội thảo dược và những điều cần biết kingfoodmart

Lợi ích của dầu gội thảo dược

  • Giảm rụng tóc

Để tăng sự phát triển của tóc. Dầu gội thảo được xem là loại dầu gội tốt nhất có thể củng cố chân tóc. Giúp tóc khỏe mạnh và tăng trưởng tóc liên tục.Chúng kích thích sự phát triển tóc mới bằng cách kích thích các nang lông.  Đối với các bạn rụng tóc mà nói, dầu gội thảo dược chả khác nào là “thuốc tiên” có thể cứu giúp mái tóc của bạn.

  • Giảm gàu ở da đầu

Các nàng thường lầm tưởng rằng, chỉ sử dụng dầu gội hóa chất mới có thể trị gàu tận gốc tuy nhiên, thực tế rằng chúng chỉ tẩy sạch các tế bào chết trên da chứ không trị triệt để. Vậy nên, sự thần kì của thảo dược chính là hạn chế tối đa gàu trên da đầu của bạn. Các bác sĩ da liễu cũng khuyên dùng sử dụng các tinh chất đến từ thiên nhiên. Như bồ kết, trà xanh, nhân sâm… bạn sẽ không còn thấy gàu quay lại “quấy nhiễu” mình nữa.

  • Loại bỏ thành phần gây hư tổn cho tóc

Tóc dễ bị tiết dầu, khô xơ, nếu bạn thường xuyên uốn nhuộm hay duỗi tóc. Việc sử dụng dầu gội bằng thảo dược  sẽ giúp các nàng ngăn chặn được tình trạng này.

  • Giảm kích ứng da

Có nhiều dầu gội đầu có chứa các hóa chất dễ gây kích ứng cho da. Một số loại da nhạy cảm dễ chịu ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của dầu gội thông thường.

Ngược lại, việc sử dụng dầu gội dưỡng tóc bằng thảo dược không mang đến bất kì sự khó chịu nào cho mái tóc. Bởi thành phần tự nhiên sản phẩm không gây dị ứng và phù hợp với mọi loại tóc.

Ưu điểm và nhược điểm của dầu gội thảo dược

Ưu điểm

  • An toàn cho da đầu: Dầu gội thảo dược không chứa các hóa chất độc hại, vì vậy an toàn cho da đầu, kể cả da đầu nhạy cảm.
  • Hiệu quả lâu dài: Dầu gội thảo dược có tác dụng lâu dài, giúp cải thiện tình trạng tóc và da đầu từ bên trong.
  • Tiết kiệm chi phí: Dầu gội thảo dược có giá thành rẻ hơn so với các loại dầu gội thông thường.

Nhược điểm

  • Khả năng tạo bọt kém: Dầu gội thảo dược thường có khả năng tạo bọt kém hơn so với các loại dầu gội thông thường.
  • Thời gian thẩm thấu lâu: Dầu gội thảo dược thường có thời gian thẩm thấu lâu hơn so với các loại dầu gội thông thường.

Nhìn chung, dầu gội thảo dược là một lựa chọn an toàn và hiệu quả cho những người muốn chăm sóc tóc và da đầu một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để được tư vấn cụ thể về loại dầu gội thảo dược phù hợp với tình trạng tóc và da đầu của mình.

Chị em là Phải Đẹp – Phải Xinh

Nhân dịp 20/10, Kingfoodmart mang đến Chương Trình Khuyến Mãi các mặt hàng P&G với GIÁ SỐC GIẢM ĐẾN 40%!!! Với các sản phẩm đến từ các nhãn hàng Downy, Ariel, Pantene,… của nhà P&G.

👉 Giảm lớn ĐẾN GẦN 40%!

👉 Đầy đủ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

👉 Chương trình diễn ra đến hết 25/10/2023. Mua ngay nhé bạn ơi!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác