4 loại tinh dầu giúp cho tóc luôn suôn mượt

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » 4 loại tinh dầu giúp cho tóc luôn suôn mượt

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề với mái tóc khô xơ, hay gãy rụng, hãy thử thêm các sản phẩm dầu dưỡng tóc có thành phần tự nhiên sau để chăm sóc tóc và nuôi dưỡng da đầu.

Dầu Olive

Dầu Olive là loại dầu đứng đầu bảng trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Chúng có tác dụng vô cùng tuyệt vời: vừa có thể làm kem dưỡng ẩm, vừa điều hòa sâu lại giúp loại bỏ được gàu nữa. Chúng còn thúc đẩy mạnh mẽ việc dưỡng ẩm cho da đầu – nhân tố quan trọng nhất để có được một mái tóc óng ả, khỏe mạnh. 

Mua dầu olive tại đây

Không những thế, trong dầu Olive còn có một số chất chống oxy hóa nhằm tránh tình trạng xơ rối, chẻ ngọn cho mái tóc trong một thời gian ngắn nhất. Vì vậy cũng là điều dễ hiểu khi dầu Olive lại được nhắc đến đầu tiên như 1 loại dầu “siêu dưỡng chất” cho mái tóc của bạn phải không nào?

Dầu dừa Kingfoodmart

Dầu dừa

Nếu như bạn chưa có từ khóa “dầu dừa” trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như bổ sung dưỡng chất cho bản thân nói chung và cho mái tóc nói riêng thì thật sự là một thiếu sót rất lớn. Nếu bạn sở hữu một mái tóc khô (do bẩm sinh hoặc do sử dụng hóa chất, các thiết bị làm tóc) thì dầu dừa là tinh chất hàng đầu dành cho bạn. 

Nó thực sự tốt cho việc hydrat hóa cũng như ngăn ngừa các tổn thương cho mái tóc và tuyệt vời hơn cả là thúc đẩy độ dày cho các sợi tóc. Dầu dừa cũng là loại tinh dầu được các spa ưa chuộng, dùng để mát xa thư giãn da đầu rất hiệu quả.

Mua dầu dừa tại đây

Dầu Argan

Loại dầu này đã tạo ra một “cơn sốt” trong giới yêu làm đẹp khi xuất hiện hầu hết trong các sản phẩm về làm đẹp như: mỹ phẩm, kem dưỡng da, dầu gội… trên khắp thế giới năm qua. Nó đơn giản đã trở thành một người bạn đồng hành của mái tóc nhờ vào khả năng phục hồi mái tóc hư tổn nặng do nắng, khí hậu và nhất là các hóa chất của quá trình làm đẹp. 

Dầu Argan rất giàu Vitamin E và có chứa một nhóm các chất chống oxy hóa trong đó, vì thế chúng giúp tóc chắc khỏe hơn từ gốc đến ngọn, phục hồi các hư tổn, giúp tóc xoăn giữ nếp và tóc nhuộm bền màu. Ngoài ra, dầu Argan còn giúp chân tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc và cung cấp độ bồng cho mái tóc mỏng.

Tất cả những loại tinh dầu trên đều có tính chất giữ ẩm và nuôi dưỡng tóc. Đây là các phương pháp hiệu quả nhất để bạn có được mái tóc luôn suôn mượt và óng ả. Chúc bạn thành công!

Chị em là Phải Đẹp – Phải Xinh

Nhân dịp 20/10, Kingfoodmart mang đến Chương Trình Khuyến Mãi các mặt hàng P&G với GIÁ SỐC GIẢM ĐẾN 40%!!! Với các sản phẩm đến từ các nhãn hàng Downy, Ariel, Pantene,… của nhà P&G.

👉 Giảm lớn ĐẾN GẦN 40%!

👉 Đầy đủ các mặt hàng sữa tắm, dầu gội, nước giặt,…

👉 Chương trình diễn ra đến hết 25/10/2023. Mua ngay nhé bạn ơi!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác