Những lợi ích ít chị em nào biết đến của nước dừa

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Những lợi ích ít chị em nào biết đến của nước dừa

    Nước dừa là loại thức uống thơm ngon và dễ uống, do đó được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt nước dừa có chứa các enzyme và khoáng chất tự nhiên như kali, mangan, vitamin C, các chất xơ. Dưới đây là những tác dụng của nước dừa đối với phụ nữ.

Nước dừa Kingfoodmart

Làm đẹp da

Nước dừa chứa cytokinin và kinetin. Hai hoạt chất này có nhiệm vụ ngăn ngừa tổn thương oxy hóa và trì hoãn các quá trình làm tăng tốc độ lão hóa của tế bào. Ngoài ra, đặc tính kháng khuẩn trong nước dừa là axit lauric có thể hỗ trợ làm sạch mụn trứng cá và cấp ẩm cho da. 

Mua dừa xiêm tại đây

Do đó, chị em nên kiên trì uống nước dừa hàng ngày để làn da được cải thiện. Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng để chống lão hóa hiệu quả trên vùng da rạn nứt. Vì vậy chị em có thể cân nhắc để sử dụng cho các vùng bàn tay, gót chân…

Giúp giảm đau bụng kinh

Nước dừa rất giàu vitamin, khoáng chất. Theo các nhà khoa học, những chất dinh dưỡng này giúp chị em giảm đau bụng kinh. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ đẩy lùi hiện tượng chậm kinh, làm tan cục máu đông và tránh hiện tượng mất nước trong những ngày “đèn đỏ” nhờ chứa các chất điện giải.

Theo các chuyên gia y tế, nước dừa cũng có khả năng tạo máu rất tốt. Lợi ích này đến từ nguồn dinh dưỡng dồi dào bao gồm vitamin, magie, kali, canxi, mangan và các chất chống oxy hóa.

Mua dừa dứa tại đây

Nước dừa Kingfoodmart
Nước dừa Kingfoodmart

Hỗ trợ giảm cân

Nước dừa chứa kali và các enzyme hoạt tính sinh học cao, giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể vậy nên giúp các cơ bắp đốt cháy nhiều calo hơn. Vì vậy, uống nước dừa nhiều lần trong ngày sẽ giúp giảm cân và giúp cơ thể luôn sảng khoái. Người dùng có thể uống nước dừa thay thế đồ uống có đường, soda, thậm chí là nước lọc trong các buổi tập luyện thể lực.

Mua nước dừa xiêm sen tại đây

Trong mỗi cốc nước dừa chứa khoảng 48 calo và có thể uống được mà không thêm các chất bổ sung. Một người muốn giảm cân nên mang theo một chai chứa đầy nước dừa trong ngày sẽ khiến bạn không bao giờ phải thèm các món giải nhiệt vào các ngày nắng nóng. 

Nước dừa là một thức uống dễ dàng tìm thấy và mang lại nhiều lợi ích cho chị em. Tận dụng những lợi ích của nước dừa để có một sức khỏe tốt hơn và làn da đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác