Giảm quầng thâm mắt tại nhà đơn giản với những cách sau

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Giảm quầng thâm mắt tại nhà đơn giản với những cách sau

    Quầng thâm mắt xuất hiện không chỉ làm mất đi vẻ tươi tắn, khỏe khoắn, giảm sự tự tin khi giao tiếp mà đây còn là dấu hiệu báo hiệu sự lão hóa của da. Vì vậy, trị quầng thâm mắt, giảm thâm mắt hiệu quả ngay tại nhà luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trà túi lọc Kingfoodmart

Cách chữa quầng thâm mắt tại nhà bằng trà túi lọc

Nhiều người bị thâm quầng mắt sử dụng trà túi lọc để chườm cho mắt và nhận được hiệu quả vượt trội. Những chất chống oxy hóa có trong trà sẽ giúp vùng da quanh mắt sáng màu hơn, qua đó cải thiện tình trạng thâm mắt. 

Cách tiến hành cũng rất đơn giản, chỉ cần lấy túi trà đã ngâm qua nước nóng, để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh. Sau đó lấy túi trà đã làm lạnh để chườm lên mắt trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Mua trà túi lọc tại đây

Chữa thâm quầng mắt bằng khoai tây

Như chúng ta đã biết, khoai tây chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da, cụ thể hàm lượng cao các loại vitamin và khoáng chất trong khoai tây đem lại làn da tươi sáng và rạng ngời hơn. Vì vậy, người bị thâm quầng có thể sử dụng khoai tây như một loại kem để cải thiện tình trạng này.

Chúng ta chỉ cần lấy khoai tây đem rửa sạch, sau đó gọt vỏ rồi thái lát mỏng và đắp lên vùng da mắt bị thâm quầng. Sau 2-3 tuần kiên trì áp dụng cách này, quầng thâm mắt sẽ cải thiện rất đáng kể.

Mua khoai tây tại đây

Khoai tây Kingfoodmart
Trứng Kingfoodmart

Chữa thâm quầng mắt bằng trứng nóng

Hơi nóng từ trứng có tác dụng điều hòa kinh mạch và hỗ trợ khí huyết lưu thông. Tình trạng thâm quầng mắt nhờ đó cũng được khắc phục triệt để. Cách thực hiện biện pháp này cũng không quá phức tạp, chúng ta đun sôi trứng gà, sau đó bóc vỏ rồi để nguội đến nhiệt độ 60-80 độ C thì tiến hành lăn đều trên hốc mắt. 

Trong quá trình thực hiện, người bị thâm quầng mắt có thể kết hợp sử dụng đầu ngón tay út (lực tác động nhẹ nhất) để massage nhẹ nhàng.

Mua trứng tại đây

Trên đây là thông tin về cách trị thâm mắt tại nhà đơn giản. Kingfoodmart hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thâm mắt phù hợp và hiệu quả nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác