Có nên sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hay không

    Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em. Với khả năng 2 trong 1 tuyệt vời, sản phẩm này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Cùng Kingfoodmart tìm hiểu cách lựa chọn và sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hiệu quả nhất nhé!

Tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết?

Mỗi ngày có hàng trăm tế bào da chết, hầu hết sẽ tự bong ra, nhưng một số sẽ làm tắc lỗ chân lông của bạn, buộc bạn phải tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, nếu bạn không tẩy tế bào chết chúng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da khô và sần sùi, thô ráp. Tẩy da chết giúp loại bỏ những bụi bẩn và tạp chất cứng đầu như mụn đầu đen trên da. Kem tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào da chết tích tụ trong một ngày hoặc một tuần.

Tẩy da chết giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm có chứa các thành phần hiệu quả như axit salicylic hoặc glycolic giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Một số sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên như hạt jojoba, có tác dụng xóa sạch các mụn đầu đen. 

Mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại đây

Sữa rửa mặt Kingfoodmart
Sữa rửa mặt Kingfoodmart

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết

Thành phần dịu nhẹ và lành tính: Bạn nên chọn những sản phẩm tích hợp có nguồn gốc tự nhiên và chứa các thành phần an toàn cho da. Đặc biệt, cần chọn sản phẩm không chứa nước hoa, dầu khoáng, paraben,…

Sử dụng sữa rửa mặt bọt mịn: Sử dụng sữa rửa mặt bọt mịn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho làn da. 

Mua các sản phẩm chăm sóc da mặt khác tại đây

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Khi mua các mỹ phẩm dùng cho da mặt, bạn nên tập trung vào thương hiệu của chúng. Lưu ý lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, thực hiện quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp và an toàn cho da. Tránh chọn những sản phẩm trôi nổi, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để không gây hại cho da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hiệu quả

Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch các bụi bẩn và lớp trang điểm: trang là bước vô cùng quan trọng đối với làn da, kể cả khi bạn không dùng phấn nền và kem chống nắng.

Mua tẩy trang tại đây

Tiến hành rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da: Để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết từ bề mặt da vào bên trong một cách triệt để và hiệu quả, bạn phải dùng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da. Hãy chọn loại mỹ phẩm phù hợp với loại da của mình, nó sẽ giúp da trắng mịn, tràn đầy sức sống.

Cấp ẩm và dưỡng da sau khi rửa mặt: Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da, sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da hư tổn.

Sữa rửa mặt Kingfoodmart

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về cách sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết hiệu quả nhất. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác