Top 3 món quà tinh tế, ngọt ngào tặng vợ ngày 20/10

Home » Mẹo vặt » Mẹo gia đình » Top 3 món quà tinh tế, ngọt ngào tặng vợ ngày 20/10

    Để tạo sự bất ngờ cho người phụ nữ đặc biệt của bạn, việc lựa chọn món quà 20/10 cho vợ rất quan trọng. Một món quà thiết thực không chỉ giúp bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho cô ấy mà còn mang đến những giây phút hạnh phúc trong gia đình. Dưới đây là 3 ý tưởng quà tặng ý nghĩa và thiết thực mà bạn có thể tham khảo.

Quà tặng ngày 20/10 Kingfoodmart

1. Mỹ phẩm

Đối với phụ nữ thì mỹ phẩm gần như là thứ không thể thiếu và luôn phải sử dụng hằng ngày. Chính vì vậy, bạn có thể chọn mua quà tặng 20/10 là các món mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da… như dầu gội thảo dược, thuốc nhuộm tóc, kem dưỡng da, serum… Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua mỹ phẩm làm quà tặng thì nên tìm hiểu kỹ sở thích và các vấn đề liên quan tới cơ địa của người được tặng (da khô, da dầu hay da thường…) để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Mua các sản phẩm chăm sóc da mặt tại đây

Hơn thế, đối với các bạn nữ, son được xem là vật bất ly thân. Dù đi bất kể nơi đâu, thì các bạn gái luôn tô một lớp son để trở nên xinh xắn hơn. Vì thế khi bạn tặng món quà này là đánh trúng tâm lý của cô gái của bạn rồi. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện rằng bạn rất quan tâm và tôn trọng sở thích của đối phương đó.

2. Một bữa tối lãng mạn

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa tặng vợ hay người yêu. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng hay bạn trai chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Bạn nên hãy tự tay đi chợ, nấu món mà cô ấy thích rồi bày biện thật lung linh và chờ cô ấy về ăn. Chắc chắn nàng sẽ sướng mê và cảm động trong hạnh phúc! Cũng có thể bạn dẫn cả gia đình mình đi ăn và gửi lời chúc đến những người phụ nữ quan trọng của mình nhé

Mua các loại thịt tươi ngon, chất lượng nhất tại đây

Quà tặng ngày 20/10 Kingfoodmart
Quà tặng ngày 20/10 Kingfoodmart

3. Chậu cây cảnh nhỏ

Một chậu cây nhỏ xinh có thể đặt trên kệ cửa sổ hay trên bàn làm việc là món quà mà các chàng nên cân nhắc. Chậu cây vừa khiến căn phòng có thêm sức sống. Đây dường như cũng là món quà mang ý nghĩa cổ vũ khích lệ. Mỗi lúc nhìn thấy và chăm sóc chậu cây, bạn gái sẽ cảm thấy hạnh phúc vì món quà ý nghĩa này.

Một chậu cây nhỏ làm quà tặng trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ý tưởng tốt. Đây giống như một món quà sáng tạo và mang ý nghĩa đặc biệt nhiều hơn là những món quà thông dụng thường thấy.

Khi lựa chọn quà 20/10 cho vợ, hãy nhớ gói ghém món quà cẩn thận, kiểm tra kỹ trước khi gửi và viết một bức thư tay để thể hiện tình cảm trọn vẹn và ý nghĩa của món quà. Hy vọng những ý tưởng trên sẽ giúp bạn lựa chọn một món quà phù hợp dành riêng cho người phụ nữ trong cuộc sống của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác