Gây ấn tượng với các bạn nữ trong lớp bằng những câu chúc độc đáo ngày 20/10

Home » Mẹo vặt » Tâm lý – Tâm linh » Gây ấn tượng với các bạn nữ trong lớp bằng những câu chúc độc đáo ngày 20/10

    Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần và nếu bạn đang ngồi trong lớp học, đừng ngại thể hiện tình cảm và quan tâm đến các bạn nữ trong lớp. Một lời chúc 20/10 chân thành đã đủ để làm cho các bạn nữ vui mừng. Dưới đây là một số lời chúc 20/10 cho các bạn nữ trong lớp bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Lời chúc 20/10 cho các bạn nữ hay nhất

  • Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như Heo.
  • Bạn mang đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống. Được làm bạn với bạn là một điều vô cùng hạnh phúc. Hãy để tình bạn của chúng ta kéo dài mãi nhé. 20/10 vui vẻ!
  • Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.
  • Cậu đẹp rực rỡ như hoa hướng dương dưới ánh nắng. Hãy luôn xinh đẹp và yêu đời như bây giờ.
  • Bạn giống như mùa xuân: xinh đẹp, dịu dàng và đầy cảm hứng. Mong cho cuộc sống của bạn luôn đầy màu sắc và ngọt ngào!

Mua sản phẩm chăm sóc da tặng các bạn nữ tại đây

Câu chúc ngày 20/10 Kingfoodmart
Câu chúc ngày 20/10 Kingfoodmart

Lời chúc 20/10 cho bạn thân

  • Bạn thân ơi, nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi sẽ có một tình yêu đẹp, sống hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu của mình. Một lời chúc bạn vạn sự như ý và mãi luôn là bạn thân của tôi nhé.
  • Chúc bạn ngố của mình nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
  • Nhân ngày 20/10, chúc bạn tôi luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.
  • Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc cô bạn thân của mình luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Mua kẹo tặng các bạn nữ tại đây

Lời chúc 20/10 cho bạn bè bằng tiếng Anh

  • Wishing you a day that’s just like you…really special! => Tạm dịch: Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy…vô cùng đặc biệt!
  • You have everything in you and that’s the reason why the world is celebrating your day. So follow your dreams, aim high and reach for the sky! => Tạm dịch: Bạn có mọi thứ trong mình và điều đó là lý do để cả thế giới chúc mừng ngày của bạn. Vì thế hãy theo đuổi ước mơ, bay cao và chạm tới bầu trời nhé!
  • A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you! => Tạm dịch: Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!.

Mua trái cây tổ chức liên hoan ngày 20/10 cho các bạn nữ tại đây

Câu chúc ngày 20/10 Kingfoodmart

Với những lời chúc 20/10 ý nghĩa chắc chắn bạn sẽ có một ngày 20/10 trọn vẹn và ý nghĩa cùng các bạn nữ trong lớp.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác