3 món quà tặng bạn thân là con gái thật ấn tượng và hài hước

Home » Mẹo vặt » Tâm lý – Tâm linh » 3 món quà tặng bạn thân là con gái thật ấn tượng và hài hước

    Vào những dịp lễ quan trọng, việc tìm kiếm và lựa chọn quà tặng bạn thân là con gái được nhiều người quan tâm. Đây không chỉ là cách giúp bạn bày tỏ tình cảm với đối phương mà còn thể hiện thái độ thiện chí, sự tinh tế của mình. Cùng tham khảo và lưu lại những ý tưởng chọn quà tặng đầy ấn tượng!

Bó hoa bằng rau củ 

Để quà tặng cho bạn thân là con gái trở nên độc lạ và ấn tượng thì một bó hoa được gói ghém từ những loại rau củ tươi xanh, đầy màu sắc là một gợi ý tuyệt vời. Bạn có thể đặt mua tại shop hoa hoặc tự tay sáng tạo để món quà thêm ý nghĩa. 

Để ngày 20-10 thêm đặc biệt thì bạn có thể sử dụng rau củ để làm thành một bó hoa lung linh gửi tặng nhé. Trước khi bắt tay vào làm thì bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau như: Cải xoăn (kale), bắp cải tím, ớt chuông, táo xanh, củ cải đỏ, quả mâm xôi, hoa hồng đỏ hoặc hoa tulip, sen đá.

Mua rau củ để tự gói bó hoa tại nhà

Quà tặng ngày 20/10 Kingfoodmart
Quà tặng ngày 20/10 Kingfoodmart

Tự tay chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn 

Nếu cô nàng của bạn là một tín đồ của ẩm thực thì ngoài những món quà vật chất và tinh thần kể trên, bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn nhân dịp đặc biệt trong năm.

Gợi ý đầu tiên dành cho quý bạn đọc chính là combo các món nướng vô cùng đa dạng từ thịt cho đến hải sản, thích hợp cho các buổi gặp gỡ, tụ họp với đông thành viên. Món thịt nướng sa tế với màu sắc bắt mắt cùng mùi thơm quyến rũ, mời gọi thực khách. Thịt được nướng vừa chín tới, mềm thơm, thấm đều gia vị, lại cay cay của sa tế kích thích vị giác vô cùng. 

Mua thịt để chuẩn bị bữa ăn tại nhà ở đây

Bánh kem hình ảnh troll vui nhộn 

Với bạn thân, khi chọn quà tặng, bạn không cần quá câu nệ về hình thức. Bởi chính sự quan tâm và tình cảm hai bạn dành cho nhau trong cuộc sống là một món quà ý nghĩa. 

Nhất là trong dịp sinh nhật, một chiếc bánh kèm đính kèm hình ảnh troll vui nhộn sẽ khiến tiệc sinh nhật trở nên thú vị, hài hước. 

Mua dụng cụ tự làm bánh tại đây

Quà tặng ngày 20/10 Kingfoodmart

Bên trên là gợi ý 3 món quà đặc biệt dành cho bạn thân, hy vọng quà bài viết trên có thể giúp bạn có thêm ý tưởng để tặng quà cho bạn thân mình độc đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác