20/10 nên tặng gì cho người yêu?

Home » Review » Hỏi – Đáp » 20/10 nên tặng gì cho người yêu?

    20/10 là ngày dành riêng cho các chị em phụ nữ Việt Nam. Vì thế nên cánh đàn ông của chúng ta cần phải chuẩn bị một món quà thật bất ngờ và ý nghĩa, vừa có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ hơn, vừa là dịp để hâm nóng tình cảm đôi lứa. Vậy, nếu như bạn chưa biết ngày 20-10 nên tặng gì cho người yêu, thì tất tần tật các gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà độc đáo, phù hợp với sở thích của người yêu bạn.

Quà tặng 20/10 Kingfoodmart

Bánh kem

Với các tín đồ hảo ngọt, các mẫu bánh kem rất được ưa chuộng. Hương vị ngọt thanh của bắp kết hợp cùng vị béo của kem và độ mềm mại, ngọt dịu của cốt bánh,… hương vị này sẽ khiến cho các chị em phụ nữ ngất ngây.

Vậy nên, nếu cô nàng của bạn là người yêu thích ăn bánh ngọt, hãy tặng cho người ấy một ổ bánh kem để làm quà tặng. Món quà này vừa dễ tìm kiếm, vừa có thể giúp hai người có một ngày lễ lãng mạn, tình cảm càng thêm mặn nồng, hạnh phúc.

Bạn cũng có thể tự trổ tài làm bánh để món quà thêm ý nghĩa

Socola

Socola là món ăn có hương vị cực kỳ ngọt ngào, nó còn chứa ý nghĩa là lời bày tỏ tình cảm cao quý và thiêng liêng. Có thể thấy rằng, Socola luôn xuất hiện trong bất kỳ các sự kiện nào của cặp đôi, như sinh nhật, đám cưới, lễ lộc,…

Vậy nên, tặng Socola cho người yêu là món quà tuy phổ biến nhưng vẫn rất được yêu thích. Nó sẽ khiến họ cảm nhận được lời bày tỏ của bạn, góp phần làm tình cảm của hai người càng càng sâu đậm và bền chặt hơn.

Mua socola tặng người yêu tại đây

Quà tặng 20/10 Kingfoodmart
Quà tặng 20/10 Kingfoodmart

Nước hoa

Hiện nay, nước hoa là một trong những món quà tặng người yêu phổ biến nhất. Bởi mùi hương của nước hoa có thể giúp các chị em phụ nữ trở nên tự tin và thoải mái hơn khi gặp mọi người xung quanh.

Thị trường nước hoa có rất nhiều mùi hương dành cho phái nữ, từ dịu dàng, thời thượng cho đến mạnh mẽ, quyến rũ,… đều rất được các chị em ưa chuộng. Tặng nước hoa đúng với phong cách và sở thích của người yêu sẽ giúp cô nàng cảm nhận bạn là người cực kỳ tinh tế.

Mỗi món quà tặng được trao đến tay người yêu của bạn đều khiến họ hạnh phúc và trân trọng tình cảm của bạn hơn. Chính vì thế, nếu chưa biết 20/10 tặng gì cho người yêu, hãy lưu ý các món quà mà Kingfoodmart  đã đề cập thông qua bài viết này. Hy vọng bạn và người yêu của bạn cùng nhau trải qua ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác