Top 3 thực phẩm hữu cơ tốt cho làn da chị em nên biết

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Top 3 thực phẩm hữu cơ tốt cho làn da chị em nên biết

    Thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe là lựa chọn ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng. Vậy bạn có biết các chất dinh dưỡng có trong những loại thực phẩm đó không? Trong bài này, Kingfoodmart sẽ giới thiệu đến bạn top 3 loại thực phẩm hữu cơ tốt cho làn da phổ biến hiện nay.

Thực phẩm hữu cơ Kingfoodmart

1. Xoài

Xoài là một loại trái cây màu cam sáng, được gọi là “siêu chống oxy hóa” vì hàm lượng polyphenol cao. Xoài cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da khỏe mạnh, giúp bảo vệ da khỏi oxy hóa và loại bỏ gốc tự do. Ngoài ra, xoài cũng giàu vitamin A và C, giúp tăng sản xuất collagen và giữ cho da ẩm mượt.

Các chất có trong xoài có khả năng làm se khít lỗ chân lông trên da một cách hiệu quả. Điều này có nghĩa là xoài có ích trong việc ngăn ngừa mụn. Ăn xoài thường xuyên sẽ làm cho da bạn luôn mềm mại và mịn màng.

Mua xoài cát chu vàng tại đây

2. Chanh

Chanh chứa axit citric cao, có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ và giúp giảm sản xuất dầu thừa trên da. Chúng cũng có khả năng loại bỏ các tế bào da chết và hỗ trợ tái tạo làn da.

Mua chanh không hạt tại đây

Chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm đều nước cốt chanh lên mặt và cổ rồi rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút, vẻ đẹp trắng nõn đáng mong ước sẽ sớm nằm trong tay bạn. Tuy nhiên để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn nên đắp mặt nạ chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi ra nắng khoảng 30 phút.

Thực phẩm hữu cơ Kingfoodmart
Thực phẩm hữu cơ Kingfoodmart

3. Cà chua

Cà chua chứa nhiều khoáng chất như magiê và kali giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và làm giảm nguy cơ cháy nắng.

Mua cà chua beef tại đây

Ngoài giảm thiểu tình trạng cháy nắng cho da mặt, bạn cũng có thể sử dụng cà chua để đắp lên những vùng da không đều màu khác trên cơ thể cũng đem lại tác dụng tương tự.

Để có làn da đẹp hơn, bạn có thể áp dụng những loại thực phẩm hữu cơ này vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các phương pháp chăm sóc da và sức khỏe tại các cơ sở y tế uy tín.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác