Nho Autumn Crisp ngon không? So sánh Autumn Crisp của Pretty Lady và Air Chief

Home » Review » Hiểu về sản phẩm » Nho Autumn Crisp ngon không? So sánh Autumn Crisp của Pretty Lady và Air Chief

    Mùa thu luôn là thời điểm vào mùa của nho Autumn Crisp với những quả nho tròn, mọng nước. Tuy nhiên, người dùng không khó tránh khỏi hoang mang khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nho Autumn Crisp đến từ các nhãn hàng khác nhau. Như vậy, so sánh nho Autumn Crisp nhập khẩu từ các thương hiệu như Pretty Lady và Air Chief, liệu có sự khác biệt nào đáng kể trong hương vị và chất lượng? Hãy cùng Kingfoodmart so sánh dòng nho Autumn Crisp của hai thương hiệu trên nhé!

Autumn Crisp là giống nho gì?

Autumn Crisp là giống nho không hạt, được thu hoạch muộn hơn trong năm từ tháng 9 đến tháng 12. Nho Autumn Crisp là một loại nho có kích thước lớn, có hình dáng giống quả mọng. Loại nho này có vỏ ngoài màu xanh nhạt có sắc vàng.

Lần đầu tiên được trồng vào năm 2012 sau 11 thử nghiệm, Sun World International, California sở hữu Giấy chứng nhận Quyền sáng chế cây trồng tại Hoa Kỳ cho loại nho này và đăng ký dưới tên gọi “Autumn Crisp”. Giấy chứng nhận Quyền sáng chế cây trồng tại Hoa Kỳ được cấp vào tháng 11 năm 2009.

Đến hiện tại, nho Autumn Crisp đã được trồng rộng rãi trên thế giới. California, Mexico, Chile, Peru, Spain, Portugal, Italy, Israel, Brazil, South Africa và Australia là những quốc gia và vùng lãnh thổ nơi mà Autumn Crisp được trồng.

Autumn Crisp Kingfoodmart

Vị của nho Autumn Crisp

Autumn Crisp là một loại nho xanh không hạt phù hợp với người thích loại nho có độ giòn cao, và có mức độ ngọt vừa phải. Nếu so sánh, có thể nói nho Autumn Crisp có vị giống nho Muscat nhưng ít ngọt hơn. Trong nho Autum Crisp có tầm 8g đường (trong 85g) nho – ít hơn rất nhiều so với với các loại nho khác. Cũng chính vì thế, loại nho này thích hợp cho những người quan tâm đến lượng đường trong thực phẩm.

Loại này có sự cân bằng tốt giữa đường và acid, làm cho chúng trở thành sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt và chua. Chính vì thế, nho xanh Autumn Crisp là lựa chọn hoàn hảo cho món ăn nhẹ lành mạnh, thêm vào các món như bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

Autumn Crisp của Air Chief

  • Vùng trồng: Thung lũng San Joaquin của California, Mỹ
  • Mùa vụ: 3 tháng. Từ Tháng 9 – Tháng 11 hằng năm
  • Giá khoảng 330.000VNĐ/ Kg

Nho xanh Autumn Crisp của Air Chief được trồng bởi Sun World International – một trong những nhãn hiệu đầu tiên trồng giống nho Autumn Crisp vào đầu năm 2012. Bên cạnh đó, Nho Air Chief là loại nho organic được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Quả nho của Air Chief có kích thước lớn, dao động từ 21 đến 30 mm; mức độ Brix* lên đến 19. Quả không hạt thịt giòn, ngọt, vỏ mỏng, quả to tròn, căng mọng, có màu xanh vàng và nhánh màu xanh sáng. Đặc trưng của nho Air Chief có thể giữ tươi lâu trong một thời gian dài ở nhiệt độ thích hợp.

*Mức độ Brix cho bạn biết có bao nhiêu đường tan trong một dung dịch lỏng.

Mua nho Autumn Air Chief tại Kingfoodmart ngay >>
GIÁ BÁN TẠI KINGFOODMART CHỈ 299K/KG
Autumn Crisp Kingfoodmart
Autumn Crisp Kingfoodmart
Autumn Crisp Kingfoodmart

Autumn Crisp của Pretty Lady

  • Vùng trồng: Delano, California, Mỹ
  • Mùa vụ: 2,5  tháng. Từ Tháng 10 – giữa Tháng 12 hằng năm
  • Giá khoảng 320.000VNĐ/ Kg

Với lịch sử lâu đời hơn 50 năm, Pretty Lady là một trong những nhãn hàng bán nho nổi tiếng và bán chạy tại Mỹ. Loại nho Autumn Crisp của Pretty Lady có kích thước lớn, dao động từ 25 đến 30 mm; mức độ Brix* lên đến 19,2, và trái cứng, giòn và mọng nước. Pretty Lady Vineyards đã được kiểm chứng không chứa GMO bởi dự án không chứa GMO (non-GMO Project).

*Mức độ Brix cho bạn biết có bao nhiêu đường tan trong một dung dịch lỏng.

Autumn Crisp Kingfoodmart
Autumn Crisp Kingfoodmart
Autumn Crisp Kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm