Làm sao để giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày?

Home » Review » Hỏi – Đáp » Làm sao để giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày?

    Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày hay còn có tên gọi khác là chế độ ăn kiêng quân sự. Chế độ này yêu cầu mọi người tuân theo kế hoạch ăn kiêng ít calo trong 3 ngày và sau đó trở lại ăn uống 1.500 calo bình thường trong những ngày còn lại. Trong 3 ngày đầu tiên, lượng calo tiêu thụ sẽ ít hơn 1.000 calo mỗi ngày.

Giảm cân Kingfoodmart

Thay đổi chế độ ăn uống tự nhiên

  • Kết hợp thực phẩm ở trạng thái tự nhiên nhiều nhất có thể như rau, trái cây, gạo lứt và cá vào thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày.

Ăn nhiều rau củ và trái cây giúp giảm cân

  • Không ăn thực phẩm chứa nhiều natri để mang lại kết quả giảm cân nhanh chóng. Những thực phẩm bạn nên kiêng ăn bao gồm: thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, thịt nguội, phô mai, tránh nêm muối vào thức ăn…
  • Lập kế hoạch bữa ăn trước khi tìm cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày tại nhà.

Luôn uống đủ nước

Uống nhiều nước là chìa khóa quan trọng cho kế hoạch giảm cân cấp tốc trong 3 ngày. Bạn cần uống khoảng 3,8 lít nước một ngày để cho cơ thể cân bằng chất lỏng.

Cách giảm cân nhanh bằng mật ong trong 3 ngày là thêm một ít chanh và mật ong vào nước uống của bạn. Chanh có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa và lợi tiểu. Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp nguồn năng lượng cần thiết và hạn chế thèm ăn. Chanh kết hợp với mật ong sẽ nhân đôi hiệu quả giảm cân.

Mua chanh không hạt tại đây

Giảm cân Kingfoodmart
Giảm cân Kingfoodmart

Nghỉ ngơi đầy đủ

• Đảm bảo mức độ cortisol trong tầm kiểm soát bằng cách ngủ ít nhất 7-9 giờ mỗi đêm.

Uống sữa khi đi ngủ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn

• Không nên tập luyện thể thao trong 3 ngày vì có thể làm tăng cortisol.

• Thư giãn và giảm căng thẳng với thiền, các bài tập thở, âm nhạc… Những thứ này sẽ làm giảm mức cortisol của bạn.

Thay vì áp dụng chế độ ăn kiêng quân đội 3 ngày, tốt hơn là tìm kiếm các phương pháp giảm cân lành mạnh và bền vững, kết hợp với việc tập thể dục và duy trì một lối sống lành mạnh. Hãy tư vấn chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn phương pháp giảm cân phù hợp với bạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác