Để giải trừ độc tố cơ thể hãy ăn những loại trái cây này

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Để giải trừ độc tố cơ thể hãy ăn những loại trái cây này

    Thời tiết nóng bức khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, giảm sức đề kháng, rất dễ mắc bệnh. Vì vậy, bổ sung vitamin từ các loại rau tươi, quả chín sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, chống lại bệnh tật…

trái cây kingfoodmart

Cherry

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quả anh đào là loại trái cây chứa ít calo nhưng nhiều dưỡng chất, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Lượng nước cao trong quả anh đào còn giúp cơ thể cuốn trôi các độc tố ra khỏi cơ thể, cho phép các nguồn dưỡng chất được truyền tới da, và duy trì chức năng hoạt động của các cơ quan một cách hiệu quả nhất.

Mua cherry Mỹ size to tại đây

Táo

Ngoài việc giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất, táo cũng rất giàu phytochemical và pectin có tác dụng trong việc giải độc. Hợp chất pectin trong quả táo giúp đào thải các chất phụ gia thực phẩm và kim loại ra khỏi cơ thể.

Bên cạnh đó, các axit trong táo như malic và tartaric giúp tiêu hóa và giải độc rất tốt. Nên ăn sống và ăn cả vỏ của táo để hấp thụ được nhiều vitamin C, chất xơ, và chất chống oxy hóa hơn.

trái cây kingfoodmart
trái cây kingfoodmart

Quả mọng

Tất cả các quả mọng như dâu tây, mâm xôi, nho đều cung cấp vitamin C và chất xơ cho xơ thể. Bên cạnh đó, ăn quả mọng còn giúp sản xuất butyrate, một loại axit béo giúp giảm cân và thải độc.

Có thể uống nước ép quả mọng để giải độc. Ngoài ra, có thể ăn quả mọng cùng với yến mạch. Trong cam, chanh, bưởi, ổi… chứa lượng lớn vitamin C, không chỉ giúp bạn tăng khả năng miễn dịch mà còn tiêu diệt và loại trừ những mầm bệnh độc hại đang tiềm tàng trong cơ thể.

Mua trái cây tươi ngon tại đây

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác