Mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ sau sinh

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ sau sinh

    Làn da sau sinh khá nhạy cảm, dễ tổn thương hay gặp các vấn đề như khô, kích ứng, nám,… khiến mẹ tự ti. Vậy sau sinh bao lâu thì có thể dùng kem dưỡng và nên dùng loại mỹ phẩm nào để dưỡng da hiệu quả lại an toàn?

Mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ sau sinh kingfoodmart

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da sau sinh

Thành phần của sản phẩm

Bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, cần tránh những sản phẩm có thành phần gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé như hydroquinone, formaldehyde, paraben, dimetyl, dibutyl, thủy ngân.

Ưu tiên các sản phẩm từ thiên nhiên

Khi chọn mua kem dưỡng da bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hơn là hóa học. Bởi những loại kem này sẽ an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả các mẹ sau sinh có làn da yếu vẫn có thể sử dụng mà không lo bị kích ứng.

Thương hiệu uy tín và nổi tiếng

Thương hiệu là một trong những tiêu chí để đảm bảo được uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm. Vì vậy bạn nên chọn loại kem dưỡng da có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, khi dùng sẽ dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé

Top 3 kem dưỡng da an toàn và lành tính cho mẹ sau sinh

Kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal

Kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal thuộc thương hiệu Vichy của Pháp. Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật như hỗ trợ cấp ẩm chuyên sâu, giảm tình trạng mất nước trên da, giúp làn da bạn luôn ẩm mượt. Ngoài ra với kết cấu dạng gel nên khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát, dễ chịu, thấm nhanh, không gây nhờn rít trên da.

Kem dưỡng da Vichy được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không chứa paraben nên khi sử dụng sẽ an toàn, không gây kích ứng hay nổi mụn. Không những thế, thành phần kem dưỡng có chứa nước khoáng núi lửa Vichy giúp củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da của bạn.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing

Kem dưỡng da Cetaphil thuộc thương hiệu Cetaphil của Canada. Sản phẩm giúp cấp ẩm nhanh cho da, tạo lớp màng bảo vệ ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da. Kem có kết cấu là dạng sữa nên khi thoa lên da sẽ thấm nhanh, không gây tình trạng nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính là dầu quả bơ, Panthenol, Citric Acid, Vitamin E,… mang đến các hiệu quả như cấp ẩm, làm mềm da, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi cũng như tái tạo da.

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream thuộc thương hiệu nổi tiếng Klairs đến từ Hàn Quốc. Kem dưỡng có kết cấu dạng kem nên dễ dàng thẩm thấu trên da, không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít. Với mùi hương tự nhiên từ Lavender nên khi sử dụng sản phẩm sẽ để lại mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn.

Kem dưỡng da Klairs được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như jojoba, bưởi, đu đủ, cần tây, cám gạo, cà chua,… giúp cấp ẩm cũng như tăng cường khả năng miễn dịch cho da của bạn, ngăn ngừa, làm dịu tình trạng mụn trên da và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ sau sinh kingfoodmart

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác