Hiệu quả của đèn bắt muỗi có đúng như lời đồn?

Home » Review » Hỏi – Đáp » Hiệu quả của đèn bắt muỗi có đúng như lời đồn?

    Đèn bắt muỗi là một trong những sản phẩm diệt côn trùng được phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang tự hỏi liệu đèn bắt muỗi có thực sự hiệu quả trong việc diệt côn trùng hay không. Hãy cùng Kingfoodmart tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo của đèn bắt muỗi

Để hiểu rõ hơn về cấu tạo của đèn bắt muỗi, nó sử dụng ánh sáng đèn UV để thu hút muỗi và sau đó sử dụng quạt hút liên tục để cuốn chúng vào lồng. 

Dưới tác động của dòng điện, quạt hoặc sức nóng của đèn, muỗi sẽ bị tiêu diệt. Đèn bắt muỗi có thể được sử dụng trong các khu vực như nhà ở, văn phòng, cửa hàng và trên vườn.

Bạn cũng có thể dùng bộ xông để đuổi muỗi

Đèn đuổi muỗi Kingfoodmart
Đèn đuổi muỗi Kingfoodmart

Ưu và nhược điểm của đèn bắt muỗi

Đây là một sản phẩm an toàn vì nó không sử dụng chất hóa học độc hại. Thứ hai, nó có thể tiêu diệt được đến 80 – 90% lượng muỗi trong phòng, đặc biệt là trong đêm. Ngoài ra, ánh đèn của đèn bắt muỗi thu hút và tiêu diệt cả các loại côn trùng khác, giúp bạn diệt côn trùng hiệu quả hơn.

Mua xịt côn trùng hương hoa và trà tại đây

Tuy nhiên, đèn bắt muỗi cũng có nhược điểm mà người dùng cần lưu ý. Đầu tiên, nó có thể tạo ra tiếng ồn khi hoạt động, gây khó chịu và khó ngủ cho người sử dụng. Thứ hai, đèn bắt muỗi có thể hiệu quả hơn vào ban đêm, trong điều kiện phòng tối, và không hoạt động tốt trong phòng có ánh sáng nhiều. Nếu bạn mua sản phẩm kém chất lượng, thì muỗi có thể bị cuốn vào lồng và không bị tiêu diệt, rồi được thả trở lại môi trường bên ngoài gây nguy hiểm.

Những lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi

Để sử dụng đèn bắt muỗi một cách hiệu quả, người dùng nên kết hợp với phương pháp diệt côn trùng khác như: bình xịt muỗi, nhang muỗi, bộ xông muỗi,… 

Mua nhang đuổi muỗi hương lavender tại đây

Đặc biệt, đừng quên lựa chọn sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho gia đình.

Đèn đuổi muỗi Kingfoodmart

Đèn bắt muỗi là một trong những phương pháp diệt côn trùng có hiệu quả, nhưng người dùng nên cẩn thận khi sử dụng, bởi vì những nhược điểm của nó. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng đèn bắt muỗi cùng với các phương pháp diệt côn trùng khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác