Bộ sưu tập Lồng đèn sáng tạo, Trung Thu thêm ý nghĩa cho bé!

Home » Trung Thu » Bộ sưu tập Lồng đèn sáng tạo, Trung Thu thêm ý nghĩa cho bé!

    Với bộ sưu tập Lồng đèn Sáng tạo Happy Kibu bạn và các con sẽ có một mùa Trung thu trọn vẹn!

Lồng đèn trung thu sáng tạo, món quà ý nghĩa cho con trẻ mùa Trung Thu

Tết đoàn viên hãy cùng con làm điều mới. Được làm điều mới luôn là khao khát của các con, bởi đây là lúc con được khám phá, được trải nghiệm được tò mò trong hành trình trưởng thành của chính mình. Và không sợ thất bại chính là cơ hội cho các con bước tiến xa hơn.

Với bộ sưu tập lồng đèn sáng tạo Happy Kibu tại các cửa hàng của Kingfoodmart, bạn và các con sẽ có một mùa Trăng đoàn viên trọn vẹn!

Khám phá bộ sưu tập Lồng đèn sáng tạo tại đây>

Lồng đèn trung thu sáng tạo, món quà ý nghĩa cho con trẻ mùa Trung Thu
Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo Happy Kib

Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo Happy Kibu

  • Chuyển đổi số là xu hướng toàn cầu hóa mang đến nhiều tiến bộ giúp con người kết nối thế giới nhanh hơn, thuận lợi hơn. Với sự cấp tiến này thì giá trị tinh thần, giá truyền thống lại cần được nuôi dưỡng và giữ gìn. Vì sự cân bằng chính là chìa khóa mang đến cuộc sống chất lượng, bình an, hạnh phúc. 
  • Đây chính ý tưởng mà Happy Kibu cho ra đời của Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo Xanh. Là sự kết nối giữa truyền thống và hiện đại được thể hiện qua chất liệu giấy bóng kiếng của những chiếc lồng đèn xưa kết hợp với họa tiết trang trí mang phong cách hiện đại ngày nay. Sự sáng tạo trong thiết kế sẽ giúp các bé dể dàng lắp ráp tạo thành những chiếc lồng đèn hình thú tròn đáng yêu như Voi Thông Thái, Thỏ Yêu Thương, Gà Con Tinh Nghịch, Cá Vui Vẻ. 
  • Bất ngờ hơn là sự kết nối công nghệ số chỉ cần quét mã QR code cả nhà có thể cùng bé xem phim hoạt hình “Giấc mơ đêm Trung thu” với nội dung phim khơi gợi các năng khiếu của bé giúp các bé hiểu hơn về tiềm năng của mình. Với tinh thần vì môi trường xanh, trò chơi “Vui đêm Trung thu “ được thiết kế tái sử dụng từ bao bì lồng đèn nhằm gửi gắm cho các bé ý thức bảo vệ môi trường. 
  • Điều thú vị nhất chính là sự kết nối tình cảm gia đình, bạn bè cùng nhau vượt qua những câu hỏi thách thức để đến được nơi đón Trung thu. Sự kết nối là tình yêu thương của ba mẹ dành cho các con ngày trong Tết Trung thu qua các hoạt động chơi cùng con là món quà hạnh Phúc nhất mà các con mong chờ.

Mua ngay Lồng đèn Kết nối sáng tạo ở đây nhé!

Lồng đèn Xanh Happy Kibu

  • Lồng đèn trung thu xanh giúp ba mẹ và các con cùng trở về tuổi thơ, cùng tạo nên những ký ức xanh qua những kỷ niệm về ngày tết trung thu xưa với đầu lân, trống, những lồng đèn sáng lấp lánh.
  •  Giúp bé rèn luyện kỹ năng tư duy, sự khéo léo… qua việc lắp ráp, lắng nghe, chia sẻ với bố mẹ. Khuyến khích sự phát triển các trí thông minh của bé.
  • Việc cùng chơi với con giúp bố mẹ giáo dục con các giá trị sống tốt đẹp, góp phần xây dựng những giá trị tinh thần, tính cách của con cũng như cho con ký ức tuổi thơ thật đẹp.
  • Đặc biệt, lồng đèn trung thu xanh còn giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường qua việc tái sử dụng đầu lân thành túi đựng, mặt nạ ông địa thành quạt cầm tay, lồng đèn sáng tạo thành đèn trang trí sau khi chơi Tết Trung Thu.

 “Trung Thu Xanh – Ký ức Xanh” vì tuổi thơ hạnh phúc, vì môi trường thêm xanh”

Mua lồng đèn sáng tạo Xanh tại đây>

Lồng đèn Kết Nối Sáng Tạo Xanh Happy Kib
Lồng đèn sáng tạo Xanh Siêu Anh Hùng Moon/Sun Happy Kibu

Lồng đèn sáng tạo Xanh Siêu Anh Hùng Moon/Sun Happy Kibu

  • Thế giới ngày nay thay đổi rất nhanh, để thích ứng sự tân tiến tốc độ cũng như những thách thức liên tục thay đổi bên ngoài thì yếu tố nội lực mạnh là điều kiện tiên quyết để giúp cho con người chúng ta ai ai cũng có khả năng sáng tạo, nhiều năng lượng tích cực, đủ mạnh đối mặt với thách thức để phát triển một cách bền vững.
  • Hình ảnh siêu anh hùng được Happy Kibu chọn là hình ảnh chủ đạo cho chiếc lồng đèn cao cấp năm nay  với ý nghĩa hướng các bé phát triển nội lực mạnh của chính mình qua việc hóa trang thành siêu anh hùng Moon dành cho bé gái và siêu anh hùng Sun dành cho bé trai . 
  • Các tính cách siêu anh hùng được khơi gợi cho các bé học hỏi như: Sáng tạo, mạnh mẽ, trung thực, tôn trọng, yêu thương. Với các tính cách này bé hóa trang thành siêu anh hùng bé sẽ dể dàng  vượt qua thách thức để sáng tạo lắp ráp thành chiếc lồng đèn phi thuyền du hành lên cung trăng rước đèn cùng chị Hằng chú Cuội với trí tưởng tượng mới.  
  • Bên cạnh đó siêu anh hùng nhí còn phát huy tình yêu thiên nhiên, tôn trọng môi trường qua hành động tái sử dụng lồng đèn thành bình nước đi học vừa có bình nước mới lạ, độc đáo, góp phần gia tăng ý thức bào vệ môi trường. Hạnh phúc nhất mùa Trung thu này các bé được cùng ba mẹ chia sẻ niềm vui, cùng nhau lắp ráp, cùng nhau sáng tạo điều mới, cùng đón một mùa trăng mới nhiều ý nghĩa ấm áp đầy tình yêu thương .

Mua lồng đèn sáng tạo Xanh Siêu anh hùng Moon/Sun tại đây!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác