Cà phê sữa dừa ngon ngọt lạ miệng, bạn đã thử chưa?

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Cà phê sữa dừa ngon ngọt lạ miệng, bạn đã thử chưa?

    Cà phê là một loại thức uống được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà đặc trưng của nó. Có nhiều loại cà phê khác nhau, trong đó cà phê sữa dừa chinh phục được nhiều người bởi hương vị ngon ngọt lạ miệng của nó. Trong bài viết này, Kingfoodmart sẽ chia sẻ cho bạn công thức làm món cà phê sữa dừa ngon như ngoài tiệm mà bạn có thể tự mình thưởng thức ngay tại nhà.

Ca phe sua dua Kingfoodmart

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để có được một cốc cà phê sữa dừa thơm ngon, bạn sẽ cần chuẩn bị một số nguyên liệu cùng với dụng cụ như sau:

– 30ml sữa đặc

Mua sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam làm món cà phê sữa dừa

– 10ml sữa tươi

– 50ml nước cốt cà phê

– 40-45ml nước cốt dừa 

Nước cốt dừa cho món cà phê sữa dừa thêm phần thơm béo

– 5ml nước đường

Nấu nước đường từ đường mía thượng hạng

– Ly đựng cà phê

Có thể chuẩn bị thêm đá tùy theo sở thích và khẩu vị. Định lượng trên đây là công thức cho một ly cà phê sữa dừa chuẩn, bạn có thể gia giảm từng loại nguyên liệu tùy theo sở thích và khẩu vị của bản thân sao cho hợp lý.

2. Công thức cà phê sữa dừa bất bại

Bước đầu tiên để làm ra một ly cà phê sữa dừa là pha trộn sữa đặc và sữa tươi. Rót vào ly 30ml sữa đặc và 10ml sữa tươi, sau đó cho một ít đá lạnh vào, khoảng đến gần đầy ly. Nếu như bạn không thích uống lạnh thì có thể không cho thêm đá, tuy nhiên việc thêm đá lạnh sẽ giúp thức uống của bạn được tươi mát, ngon miệng hơn.  

Bước tiếp theo, rót 50ml nước cốt cà phê vào ly, tiếp tục là 40-45ml nước cốt dừa. Bạn có thể cho thêm 5ml nước đường nếu muốn cà phê sữa dừa thêm ngọt hoặc không thêm tùy thuộc vào khẩu vị. Sau khi trộn đều những nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có được một ly cà phê sữa dừa với màu sắc đẹp mắt và hương vị tuyệt vời. Vậy là bạn đã có một ly cà phê sữa dừa thơm ngon để thưởng thức rồi. 

Ca phe sua dua Kingfoodmart

Ly cà phê sữa dừa sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị với hương vị cà phê đậm đà kết hợp vị thơm béo, ngọt ngào từ sữa và nước cốt dừa tươi. Đây sẽ là một món uống lý tưởng cho buổi sáng hoặc buổi chiều thư giãn tại ban công. Đừng quên thử ngay công thức cà phê sữa dừa trên đây và trổ tài làm ngay tại nhà để chiêu đãi gia đình cùng bạn bè với thức uống lạ miệng này bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác