Những việc nên làm dịp tết Trung thu

Home » Trung Thu » Những việc nên làm dịp tết Trung thu

    Trung thu là ngày tết diễn ra vào giữa mùa thu, là dịp để người lớn dành thời gian chăm sóc trẻ nhỏ, thể hiện tình cảm với bạn bè và người thân, quay trở về nhà đoàn tụ với gia đình. Món quà tuổi thơ đặc biệt trong mùa Trung Thu không phải là những món trái cây ngon lành hay những chiếc bánh mứt thơm ngon, mà chính là việc con được cầm trên tay chiếc lồng đèn của riêng mình, cùng chạy đuổi đánh trống lân và vui đùa với bạn bè. Chiếc lồng đèn không chỉ là một món đồ chơi bình thường, mà còn là kí ức đáng nhớ trong tuổi thơ của mỗi người.

Trung thu cùng con Kingfoodmart

Dành thời gian cho trẻ nhỏ

Tết Trung thu hay còn gọi là tết Thiếu nhi, nên trong dịp này cha mẹ hãy dành nhiều thời gian hơn để quan tâm tới trẻ nhỏ. Buổi tối hôm ấy trẻ con dắt díu nhau từng đàn từng lũ chơi trò chơi, rước đèn, rước sư tử, ăn bánh nướng và ngắm trăng.

Ngày nay đời sống kinh tế phát triển, dịp tết Trung thu cha mẹ hãy dành nhiều thời gian hơn để vui chơi cùng con trẻ, đưa chúng đi du lịch, mua quà cho bé. Tết Trung thu diễn ra trước thềm năm học mới, nên quyển sách, cây bút, thước kẻ, hộp màu… là những món quà vô cùng ý nghĩa.

Tham khảo bộ sưu tập lồng đèn của Happy Kibu làm quà cho trẻ

Mua lồng đèn làm quà cho trẻ em

Trung thu là dịp để người ta biểu thị tình cảm với nhau, nên trong dịp này bố mẹ thường sẽ mua lồng đèn để làm quà tặng cho con cái. Trong số ít sản phẩm lồng đèn nổi tiếng trên thị trường, lồng đèn sáng tạo KIBU đang được lòng phụ huynh và trẻ em nhất. 

Đây là thương hiệu của Công ty CP Mỹ thuật Gia Long, chuyên sản xuất đồ chơi giáo dục sáng tạo cho trẻ em. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung và năng động, KIBU đã tạo nên một diện mạo mới cho sản phẩm lồng đèn sáng tạo. Không chỉ dùng giấy và nhựa, KIBU còn sử dụng vải và mút để tạo nên nhiều mẫu mã sinh động. Tất cả vật liệu đều an toàn cho sức khỏe của trẻ em. 

Mua Lồng đèn siêu anh hùng Sun sáng tạo xanh Happy Kibu

Trung thu cùng con Kingfoodmart
Trung thu cùng con Kingfoodmart

Dành thời gian chơi với con

Năm nay KIBU giới thiệu dòng lồng đèn mơ ước vô cùng thú vị. Từ hai nhân vật Siêu Nhân dành cho bé trai và Công Chúa dành cho bé gái, KIBU thiết kế thành nhiều mẫu để các bạn nhỏ tha hồ lựa chọn theo ý thích cá nhân. 

Điểm thú vị của dòng lồng đèn sáng tạo này là khi bật nút, lồng đèn vừa phát ra tiếng nhạc vui tai, vừa phản chiếu ánh sáng hình trăng rằm, giữa vầng trăng sẽ có hình ảnh một nghề nghiệp mà bạn nhỏ có thể trở thành trong tương lai, như bác sĩ, giáo viên, nông dân, diễn viên… Từ đó, người lớn có thể gợi ý cho bạn nhỏ suy nghĩ về điều mà mình muốn làm.

Mua lồng đèn cá vui vẻ kết nối sáng tạo Happy Kibu làm quà cho con

Trong mùa Trung Thu này, hãy dành thời gian chơi cùng con và tặng cho con yêu của bạn một chiếc lồng đèn sáng tạo KIBU. Hãy để những món quà này gắn kết tình yêu gia đình và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác