Khám phá bộ sưu tập Lồng đèn siêu anh hùng Sun & Moon

Home » Trung Thu » Khám phá bộ sưu tập Lồng đèn siêu anh hùng Sun & Moon

    Chúng ta chẳng còn lạ gì hình ảnh những em bé cầm trong tay những chiếc lồng đèn đầy màu sắc, cùng nhau hò reo phá cỗ mỗi dịp Tết Trung Thu. Nếu vẫn chưa có ý tưởng gì cho việc mua lồng đèn cho bé vào dịp Trung Thu năm nay, thì Kingfoodmart sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu lồng đèn phù hợp nhất trong bộ sưu tập Lồng đèn siêu anh hùng Sun & Moon để dành tặng cho bé nhà bạn đó!

Lồng đèn siêu anh hùng Sun & Moon Kingfoodmart

Những hình ảnh thú vị trên lồng đèn

Hình ảnh siêu anh hùng đã được chọn làm chủ đề cho chiếc lồng đèn cao cấp của Happy Kibu năm nay. Ý nghĩa của hình ảnh này là khuyến khích trẻ em phát triển sức mạnh nội tại của bản thân thông qua việc hóa trang thành siêu anh hùng Moon dành cho bé gái và siêu anh hùng Sun dành cho bé trai. 

Mua lồng đèn siêu anh hùng Sun sáng tạo

Các tính cách siêu anh hùng như sáng tạo, mạnh mẽ, trung thực, tôn trọng và yêu thương được khơi gợi để trẻ em học hỏi. Với những tính cách này, trẻ em dễ dàng vượt qua những thách thức và sáng tạo lắp ráp chiếc lồng đèn phi thuyền để du hành lên cung trăng cùng chị Hằng và chú Cuội.

Món quà ý nghĩa cho bé

Siêu anh hùng nhí còn khuyến khích tình yêu thiên nhiên và tôn trọng môi trường thông qua hành động tái sử dụng lồng đèn thành bình nước dùng khi đi học. Điều này không chỉ tạo ra một chiếc bình nước mới lạ và độc đáo, mà còn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Mùa Trung thu này, hạnh phúc nhất chính là cùng ba mẹ chia sẻ niềm vui, cùng nhau lắp ráp và sáng tạo, cùng nhau đón một mùa trăng mới đầy ý nghĩa và yêu thương.

Bộ sản phẩm bao gồm lồng đèn sáng tạo phi thuyền, bình nước nhạc phát sáng, trang phục hóa trang siêu anh hùng, đồ chơi siêu anh hùng và phi thuyền. Với chất liệu là vải, nhựa, giấy, xốp eva và đèn nhạc, kích thước của bộ sản phẩm là 37 x 22 x 10 cm.

Mua lồng đèn siêu anh hùng Moon sáng tạo

Lồng đèn siêu anh hùng Sun & Moon Kingfoodmart
Lồng đèn siêu anh hùng Sun & Moon Kingfoodmart

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập

  • Mua 1 được đến 4: lồng đèn led có nhạc, đồ chơi, bình nước có nhạc phát sáng, bộ hóa trang siêu anh hùng.
  • Thân thiện với môi trường: Tái sử dụng thành bộ đồ chơi siêu anh hùng và bình nước đi học có nhạc phát sáng.
  • Khơi gợi các tính cách tốt đẹp khi bé hóa thân thành siêu anh hùng, bao gồm sáng tạo, trung thực, mạnh mẽ, tôn trọng và yêu thương.
  • Kết nối và gắn kết tình cảm gia đình thông qua việc lắp ráp sáng tạo chiếc lồng đèn.
  • Phát huy tư duy sáng tạo và tưởng tượng mới cho trẻ em vui Trung thu theo cách mới.

Tham khảo các bộ sưu tập lồng đèn khác của Happy Kibu

Các bạn hãy cùng theo dõi những bài viết của Kingfoodmart để dễ dàng tìm được món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè và các em nhỏ nhân dịp Tết Trung Thu nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác