Cách lắp ráp Lồng đèn kết nối sáng tạo

Home » Trung Thu » Cách lắp ráp Lồng đèn kết nối sáng tạo

    Lồng đèn kết nối sáng tạo là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Bằng việc kết hợp chất liệu giấy bóng kính của những chiếc đèn lồng xưa với họa tiết trang trí hiện đại ngày nay, Happy Kibu đã tạo ra những chiếc đèn lồng đẹp mắt mang hình dáng các con vật như Voi Thông Thái, Thỏ Yêu Thương, Gà Con Tinh Nghịch và Cá Vui Vẻ.

Lắp ráp Lồng đèn kết nối sáng tạo Kingfoodmart

Xỏ dây và gắn đèn

Để lắp ráp lồng đèn theo bước 1, trước hết bạn cần xỏ dây tua rua màu vàng vào lỗ phía dưới ngôi sao. Tiếp theo, treo ngôi sao vào dây được gắn sẵn ở đế lồng đèn.

Tiếp theo, bước 2 là gắn đế đèn có nhạc vào vị trí đã được đánh dấu trên lồng đèn, sau đó cố định bằng băng keo 2 mặt có sẵn.

Mua lồng đèn thỏ kết nối sáng tạo yêu thương

Ghép các phần với nhau

Bước 3 yêu cầu bạn ghép thân và đế lồng đèn lại với nhau theo thứ tự bắt đầu từ số 1. Lưu ý, bạn cần tìm 2 số trên thân và đế trùng nhau. Sau đó, gấp 2 mép giấy để gắn vào khe giấy được cắt.

Sau khi hoàn thành bước 3, tiếp đến bước 4 là xỏ dây xuyên qua 2 vị trí đã được đánh dấu trên thân lồng đèn và thắt nút lại với nhau.

Mua lồng đèn voi kết nối sáng tạo thông thái

Lắp ráp Lồng đèn kết nối sáng tạo Kingfoodmart
Lắp ráp Lồng đèn kết nối sáng tạo Kingfoodmart

Hoàn thiện lồng đèn

Bước tiếp theo là bước 5, bạn cần gắn nút nhựa màu đỏ vào đỉnh tròn F trên thân lồng đèn. Sau đó, xếp chồng các đỉnh tròn thân lồng đèn theo thứ tự A, B, C, D, E từ dưới lên trên sao cho lỗ tròn trùng với nhau. Cuối cùng, ấn mạnh nút nhựa đỏ qua tất cả các lỗ tròn để cố định thân lồng đèn.

Cuối cùng, bước 6, bạn có thể trang trí các chi tiết miệng, đuôi, vương miện và vây của nhân vật theo vị trí đã được đánh số. Sau đó, xỏ dây vào thanh nhựa để hoàn thành lồng đèn.

Mua lồng đèn cá vui vẻ kết nối sáng tạo

Lưu ý, trong quá trình lắp ráp, bạn cần tìm 2 số trên thân và đế trùng nhau và sau đó, gấp 2 mép giấy để gắn vào khe giấy được cắt.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ lắp ráp thành công lồng đèn kết nối sáng tạo nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác