5 loại đồ ăn vặt cho người đang Keto

Home » Mẹo vặt » Mẹo vặt sức khỏe » 5 loại đồ ăn vặt cho người đang Keto

    Nhiều loại thức ăn ăn vặt phổ biến thường chứa quá nhiều tinh bột, không phù hợp cho chế độ ăn Keto. Tuân thủ chế độ ăn Keto đòi hỏi cần tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho những món ăn vặt hàng ngày chứa quá nhiều tinh bột. Có tổng cộng 21 loại món ăn vặt ít tinh bột và lành mạnh được liệt kê trong bài viết này.

Bơ đậu phộng và trái cây Kingfoodmart

Bơ đậu phộng và trái cây

Ăn trái cây kèm với bơ đậu phộng là một trong những món ăn vặt lành mạnh mà bất kỳ ai cũng có thể làm. Một phần ăn 2 thìa sữa bơ đậu phộng, không có dầu thêm, thường chứa khoảng 16g chất béo. Khi chọn bơ đậu phộng có sẵn trên thị trường, người dùng cần chú ý đến danh sách thành phần. Bơ đậu phộng tốt là những loại chỉ chứa hạt, không có phụ gia hoặc đường.

Mua trái cây tươi ngon tại đây

Salad cá hồi

Salad cá hồi là sự kết hợp giữa cá hồi đã nấu chín và mayonnaise kèm với rau xanh. Người dùng có thể tùy chỉnh công thức bằng cách thêm thảo mộc tươi, gia vị, tỏi hoặc chanh. Nhồi cá hồi vào cuốn cần tây là cách để tăng độ giòn khi ăn.

Mua cá tươi mỗi ngày tại đây

Salad cá hồi Kingfoormart
Bơ Kingfoodmart

Bơ là một nguồn chất dinh dưỡng vô cùng giàu có bao gồm chất béo tốt cho tim mạch, sợi, vitamin cần thiết, khoáng chất và các hợp chất chống viêm. Sử dụng bơ như một thay thế cho mayonnaise trong món trứng salad truyền thống là cách tốt để tăng nội dung dinh dưỡng của món ăn phổ biến này trong khi vẫn tuân thủ các tiêu chí phù hợp với chế độ ăn Keto. Món ăn này có thể kèm với cần tây, xà lách hoặc lát dưa leo và củ cải.

Mua bơ và các loại trái cây ăn keto tại đây

Các loại hạt

Hạt là nguồn chất dinh dưỡng giàu protein, chất béo, sợi và hợp chất thực vật mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Một số nghiên cứu đã liên kết việc ăn nhiều loại hạt khác nhau với việc giảm sự mắc bệnh và tử vong do các bệnh như ung thư và bệnh tim mạch. Hạt hỗn hợp đóng gói sẵn có thể dễ dàng tìm thấy tại siêu thị hoặc người dùng có thể tự làm các loại hạt hỗn hợp riêng theo sở thích của họ.

Tham khảo các loại hạt bổ sung dinh dưỡng tại đây

Hạt Kingfoodmart
Ô liu Kingfoodmart

Ô liu

Ô liu đã được ca ngợi từ lâu vì là một nguồn tốt của chất béo tốt cho tim mạch, và đó chỉ là một trong những lý do tại sao ô liu trở thành món ăn vặt tốt. Ô liu cũng chứa lượng lớn vitamin E, sợi và các hợp chất khác có khả năng giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa các bệnh mãn tính như loãng xương.

Dầu olive nguyên chất, cao cấp tại đây

Những món ăn vặt ít tinh bột và lành mạnh này được phù hợp cho những người tuân thủ chế độ ăn Keto. Chúng cung cấp nhiều hương vị và cấu trúc khác nhau để thỏa mãn sự ham muốn ăn vặt và giúp duy trì mục tiêu chế độ ăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác