5 cách làm bánh Trung thu nhân trứng muối cực dễ tại nhà

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » 5 cách làm bánh Trung thu nhân trứng muối cực dễ tại nhà

    Dịp Trung Thu là một dịp quan trọng trong năm, đặc biệt với những ai yêu thích bánh Trung Thu. Bánh Trung Thu với nhân trứng muối là một phần không thể thiếu trong đó. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 6 cách làm bánh Trung Thu nhân trứng muối dễ làm tại nhà. Cùng thử ngay nhé!

bánh trung thu đậu xanh kingfoodmart

1. Bánh Trung Thu đậu xanh trứng muối

Bánh Trung Thu đậu xanh trứng muối là một món quà đặc biệt trong dịp Trung Thu. Để làm bánh này, chúng ta cần chuẩn bị đậu xanh và trứng muối. Đầu tiên, chúng ta nấu chín đậu xanh và làm nhân bánh từ đậu xanh đã chín và trứng muối. Tiếp theo, chúng ta bọc nhân vào bột nếp, sau đó xay mịn và nặn thành viên tròn. Cuối cùng, chúng ta hấp bánh cho đến khi chín và có thể thưởng thức.

Bánh Trung Thu đậu xanh trứng muối mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà của đậu xanh kết hợp với hương vị đặc trưng của trứng muối.

Dùng trà thảo mộc thanh lọc cho ngày trung thu thêm trọn vẹn

2. Bánh Trung Thu trà xanh trứng muối

Bánh Trung Thu trà xanh trứng muối là một sự kết hợp độc đáo và thú vị trong mùa Trung Thu. Để làm bánh này, chúng ta sẽ cần chuẩn bị trà xanh và trứng muối. Đầu tiên, chúng ta làm nhân bánh từ trà xanh và trứng muối. Sau đó, nhân bánh sẽ được bọc vào bột nếp và xay mịn để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo, chúng ta sẽ nặn những viên bánh thành viên tròn và đặt chúng lên nồi hấp.

Bánh sẽ được hấp cho đến khi chín tới mức hoàn hảo. Bánh Trung Thu trà xanh trứng muối sẽ mang đến một hương vị độc đáo, vừa ngọt vừa mặn, hòa quyện giữa trà xanh thơm mát và hương vị đặc trưng của trứng muối.

Tham khảo địa chỉ mua bánh trung thu uy tín thơm ngon tại đây

bánh trung thu trà xanh kingfoodmart
bánh trung thu trứng muối kingfoodmart

3. Bánh Trung Thu trứng muối tan chảy

Bánh Trung Thu trứng muối tan chảy là một món quà thơm ngon và hấp dẫn trong mùa Trung Thu. Để làm bánh này, chúng ta sẽ cần chuẩn bị bột mì, trứng muối, đậu xanh, đường, bơ, sữa đặc, sữa tươi và bột custard. Đầu tiên, chúng ta sẽ làm nhân bánh từ trứng muối, sữa đặc, bơ, bột custard và sữa tươi. Đậu xanh sẽ được nấu chín và xay nhuyễn, sau đó thêm vào nhân bánh. Tiếp theo, chúng ta sẽ làm vỏ bánh từ bột mì, đường, bơ, bột custard và nước đường. Sau khi đã chuẩn bị nhân và vỏ bánh, chúng ta sẽ nặn bánh và nướng cho đến khi chín.

Khi tận hưởng, bánh Trung Thu trứng muối sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị với lớp vỏ mềm mịn và nhân bánh trứng muối tan chảy, kết hợp với hương vị thơm ngon của đậu xanh.

Mua bánh trung thu trứng muối tan chảy siêu ngon tại đây

4. Bánh Trung Thu trứng muối thập cẩm

Bánh Trung Thu trứng muối thập cẩm là một món ngon đặc biệt trong mùa Trung Thu. Để làm bánh này, chúng ta cần chuẩn bị nhiều loại nhân như lạp xưởng, chà bông, hạt sen, mè trắng, bột bánh dẻo, mứt bí, hạt dưa, hạt bí, vỏ quýt, hạt điều vụn và lá chanh. Đầu tiên, chúng ta sẽ làm nhân bánh từ những thành phần này. Tiếp theo, chúng ta sẽ làm vỏ bánh từ bột mì, trứng, bơ đậu phộng và nước đường làm bánh. Khi đã chuẩn bị xong cả nhân và vỏ bánh, chúng ta sẽ nướng bánh cho đến khi chín.

Bánh Trung Thu trứng muối thập cẩm sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị với sự kết hợp hài hòa của nhiều loại nhân đa dạng và hương vị đặc trưng của trứng muối.

Mua ngay bánh trung thu thơm ngon thưởng thức cùng gia đình

bánh trung thu thập cẩm kingfoodmart
bánh trung thu khoai môn kingfoodmart

5. Bánh Trung Thu trứng muối khoai môn

Bánh Trung Thu trứng muối khoai môn là một sự kết hợp ngon miệng và độc đáo. Để làm bánh này, chúng ta sẽ cần chuẩn bị bột mì, khoai môn, trứng muối, đường và bơ. Đầu tiên, chúng ta sẽ làm nhân bánh từ khoai môn, trứng muối, đường và bơ. Nhân bánh sẽ được trộn và chế biến thành một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp theo, chúng ta sẽ làm vỏ bánh từ bột mì, đường, bơ và trứng.

Sau khi làm xong nhân và vỏ bánh, chúng ta sẽ nặn bánh và nướng cho đến khi chín. Bánh Trung Thu trứng muối khoai môn sẽ mang đến một hương vị đặc trưng, với lớp vỏ bánh mềm mịn và nhân bánh thơm ngon và béo ngậy từ khoai môn và trứng muối.

Dùng trà thảo mộc thanh lọc cho ngày trung thu thêm trọn vẹn

Qua bài viết trên đây, bạn đã biết 5 cách làm bánh Trung Thu nhân trứng muối dễ làm tại nhà. Hãy tự tay làm những chiếc bánh này để cả nhà cùng thưởng thức vào dịp Trung Thu. Chúc bạn thành công và có một mùa Trung Thu trọn vẹn!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác