Lạ miệng với món khoai tây chiên sốt trân châu đường đen

Home » Món ngon » Món ngon thế giới » Lạ miệng với món khoai tây chiên sốt trân châu đường đen

    Làn sóng trân châu đường đen đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng ẩm thực, nhiều món ăn mới lạ có đi kèm trân châu đường đen trong thành phần đã được ra mắt. Cùng với làn sóng đó, Pearl Fajardo, một quán trà nổi tiếng ở Philippines đã thêm vào thực đơn món khoai tây chiên sốt trân châu đường đen. Cùng Kingfoodmart tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây về món ăn lạ miệng này nhé.

Khoai tay Kingfoodmart

1. Khoai tây chiên sốt trân châu đường đen là gì?

Món ăn đầy sáng tạo này có tên gốc là “Triple Treat”. Nó là sự kết hợp giữa khoai lang chiên giòn với trân châu đường đen mềm và dai. Sau đó, món ăn được phủ đều trong siro đường đen, là sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị ngọt và mặn tạo ra một hương vị đặc trưng hoàn toàn mới cho món ăn. 

Thoạt đầu, nhiều người cho rằng món ăn này là một sự kết hợp khá kỳ dị. Tuy nhiên, khoai tây chiên sốt trân châu đường đen dần trở thành một cơn sốt được nhiều thực khách săn đón. Phần lớn là vì tò mò muốn thử hương vị mới lạ của nó, thế nhưng cũng có nhiều người quay lại mua phần ăn nghe có vẻ kỳ lạ này bởi vì họ thực sự thích hương vị của khoai tây chiên sốt trân châu.

2. Cách thưởng thức món khoai tây chiên sốt trân châu đường đen

Hiện nay, bạn chỉ có thể tìm mua món ăn này tại quán trà Pearl Fajardo ở Philippines. Vì độ kén người ăn của nó nên rất tiếc, hiện nay rất ít cửa hàng bán đồ ăn vặt sẵn sàng thêm phần ăn này vào thực đơn của mình.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tự làm món này tại nhà với những loại nguyên liệu thường gặp đó là trân châu và khoai tây chiên. Tuy hương vị của món ăn nhà làm có thể không được giống bản gốc hoàn toàn, nhưng đây lại là cách đơn giản để những thực khác phương xa có thể nếm thử món ăn vặt mới lạ này.

Thử làm khoai tây sốt trân châu đường đen tại nhà

Khoai tay Kingfoodmart

Nói tóm lại, The Pearl Fajardo một lần nữa đã chứng tỏ là cửa hàng tiên phong khi tạo ra được những món ăn có hương vị độc đáo, khó quên. Hy vọng trong tương lai, món ăn này sẽ còn được nhân rộng lên nhiều cửa hàng ở các nước để nhiều thực khách phương xa cũng có thể thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác