Mẹo dùng nước rửa tay khô tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm

Home » Mẹo vặt » Mẹo làm đẹp » Mẹo dùng nước rửa tay khô tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm

    Bạn đã từng mua mỹ phẩm và cảm thấy khó chịu vì vết keo còn dính trên sản phẩm sau khi gỡ tem? Bạn tìm mọi cách để tẩy vết keo dính đó nhưng không được? Tuy không ảnh hưởng gì nhưng nhiều người thường có thói quen gỡ tem sạch sẽ trên lọ mỹ phẩm vì tính thẩm mỹ của nó. Vậy thì mẹo nhỏ trong bài viết dưới đây là dành cho bạn, cùng Kingfoodmart tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Nuoc rua tay kho Kingfoodmart

1. Vì sao nước rửa tay khô làm sạch được vết keo?

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh hay nước rửa tay khô có dạng xịt hoặc gel, thường được đóng vào chai nhỏ có thể tích khoảng 30ml – 70ml, thuận tiện để mang theo bên người. Trên thị trường hiện nay, nước rửa tay khô cho bé và người lớn còn được thêm vào nhiều mùi hương như: táo, trà xanh, lavender, hoa nhài,… để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. 

Thành phần chính của nước rửa tay khô là ethanol (cồn) vì vậy nó có khả năng tẩy sạch vết keo dính trên chai lọ mỹ phẩm một cách hiệu quả. Chỉ cần cho vài giọt nước rửa tay khô chứa cồn lên vết keo, bạn có thể tẩy sạch vết keo một cách dễ dàng. Nước rửa tay khô cũng là một trong các vật dụng thông dụng thường có trong túi xách của các nàng. Vì vậy bạn có thể tận dụng để làm sạch vết keo trên mỹ phẩm. 

Tẩy keo dính bằng nước rửa tay khô

2. Cách tẩy keo dính bằng nước rửa tay khô

Cách tẩy sạch keo dính trên mỹ phẩm bằng nước rửa tay khô thực sự rất đơn giản và tiện lợi. Với vật dụng sẵn có là một chai nước rửa tay khô, bạn có thể tận dụng nó để tẩy vết keo chỉ với hai bước nhanh gọn như sau:

Đầu tiên, bạn chỉ cần thoa đều nước rửa tay khô lên vết keo dính trên sản phẩm, đợi khoảng 2 phút để nước rửa tay làm mềm keo.

Tiếp theo, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lau sạch dùng để lau vết keo. Lặp lại cách này khoảng 2 lần nữa, keo trên sản phẩm sẽ được tẩy sạch hoàn toàn. 

Có thể áp dụng mẹo này với bất kỳ loại nước rửa tay khô khác nhau nào, không phân biệt dung dịch nước lỏng hay gel, cũng không phân biệt mùi hương khác nhau. Vì trong thành phần của các loại nước rửa tay khô đều có chứa cồn, giúp tẩy sạch vết keo dính.

Nuoc rua tay kho Kingfoodmart

Với mẹo này, việc tẩy sạch keo dính trên sản phẩm mỹ phẩm sẽ không còn là nỗi phiền toái với các chị em phụ nữ nữa. Hy vọng mẹo vặt trên đây sẽ giúp tủ đồ trang điểm của chị em mình được sạch sẽ, thẩm mỹ hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác