Bánh Trung thu rau câu Sting phô mai, bạn đã thử chưa?

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Bánh Trung thu rau câu Sting phô mai, bạn đã thử chưa?

    Ngoài các dòng bánh Trung thu nướng, dẻo truyền thống, hiện nay bánh Trung thu đã có thêm nhiều biến thể khác nhau. Bên cạnh loại bánh Trung thu ngàn lớp được nhập khẩu từ Đài Loan, bánh Trung thu rau câu cũng dần được nhiều người biết đến và yêu thích bởi hương vị mới mẻ của nó. Trong bài viết này, Kingfoodmart sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bánh Trung thu rau câu Sting phô mai đổi vị cho mùa Trung thu này.

Banh rau cau Kingfoodmart

1. Nguyên liệu cần có

 – 6 viên phô mai Con Bò Cười 

– 40g đường, bột rau câu dẻo

– 300ml sữa tươi có đường, 1 chai Sting dâu 

– 2 khuôn bánh trung thu, 2 khuôn bánh flan 

Các loại nguyên liệu trên đây có thể dễ dàng được tìm mua tại các cửa hàng bách hóa hoặc các chợ, siêu thị. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm Kingfoodmart, chúng mình có:

Đường mía làm bánh Trung thu

Phô mai Con Bò Cười làm bánh Trung thu

Sting dâu làm bánh Trung thu

Bên cạnh những nguyên liệu trên đây, Kingfoodmart cũng có bán đầy đủ các loại nguyên liệu làm bánh chất lượng khác. 

2. Cách làm bánh Trung thu rau câu Sting phô mai

Bước đầu tiên cần làm với món bánh Trung thu rau câu này là đổ rau câu. Cho 300ml sữa, 20g đường, 1 thìa rau câu dẻo và 6 viên phô mai vào nồi nấu. Khuấy đều để phô mai và bột rau câu tan đều. Nấu thêm một nồi khác, cho Sting, 20g đường và 1 thìa bột rau câu vào nồi và khuấy đều để bột rau câu tan đều. 

Tiếp theo, ta đổ mỗi hỗn hợp rau câu vào đến nửa khuôn bánh Trung thu. Đổ hỗn hợp Sting và bột rau câu vào từng khuôn bánh flan và để trong khoảng 30 phút để hỗn hợp đông lại. Phần rau câu trong khuôn bánh flan sẽ là phần nhân còn phần rau câu trong khuôn bánh Trung thu sẽ là phần vỏ. Nhớ đổ phô mai vào khuôn Sting và ngược lại. Sau khi đổ rau câu đều các khuôn theo từng lớp đẹp mắt, cho bánh vào tủ lạnh để khoảng 1 – 2 tiếng cho bánh đông hoàn toàn là món bánh Trung thu rau câu Sting phô mai của chúng ta đã được hoàn thành.

Banh rau cau Kingfoodmart

Món bánh Trung thu này sẽ mang lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho người ăn với hương vị thơm ngon, béo ngậy từ sữa và phô mai, kết hợp với vị chua ngọt đặc trưng của Sting dâu. Thay thế cho những loại bánh truyền thống, bánh trung thu Sting phô mai đảm bảo sẽ giúp cho mùa Trung thu của gia đình bạn năm nay thêm phần đáng nhớ. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay công thức đơn giản này bạn nhỉ.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác