Top 3 loại bánh Trung thu nhân sầu riêng ngon nhất

Home » Trung Thu » Top 3 loại bánh Trung thu nhân sầu riêng ngon nhất

    Tết Trung thu là một dịp lễ truyền thống quan trọng tại Việt Nam. Trong dịp này, bánh Trung thu là một loại bánh phổ biến thường được mọi người dùng để biếu nhau. Bánh Trung thu có nhiều loại nhân khác nhau, trong số đó, những chiếc bánh Trung thu nhân sầu riêng là thường được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất. Dưới đây là top 3 loại bánh Trung thu nhân sầu riêng ngon nhất mọi người có thể tham khảo.

Banh Trung thu Kingfoodmart

1. Bánh Trung thu Kinh Đô nhân sầu riêng

Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh nổi tiếng và phổ biến nhất tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu thường được mọi người lựa chọn nhất trong mỗi dịp Trung thu. Bánh nướng nhân sầu riêng của Kinh đô mang đến hương vị rất riêng biệt của thương hiệu này, với lớp vỏ bên ngoài thơm, mềm mịn với màu sắc vàng óng như ánh trăng đêm rằm rất đẹp mắt.

Ngoài loại bánh nướng, Kinh Đô còn có loại bánh Trung thu dẻo nhân sầu riêng lạ miệng. Với vị thơm béo, ngọt của sầu riêng hòa quyện với hương vani dịu nhẹ của lớp vỏ ngoài được làm bằng nếp dẻo trắng bên ngoài đã tạo nên một chiếc bánh đầy sức hấp dẫn, khiến người dùng phải mê tít.

2. Bánh Trung thu Musang King nhân sầu riêng

Sở dĩ được gọi là bánh Trung thu Musang King là vì loại bánh Trung thu này được dùng 100% nguyên liệu địa phương là sầu riêng Musang thượng hạng. Đây có lẽ sẽ là dòng bánh yêu thích của những “tín đồ” sầu riêng bởi vì sầu riêng Musang King đến từ Malaysia được mệnh danh là “vua” của các loại sầu riêng bởi hương thơm độc nhất vô nhị của nó.

Với vị dẻo quánh của bột nếp hòa quyện với cái béo béo, ngọt ngọt thanh thanh của sầu riêng, Musang King được coi là thương hiệu bánh Trung thu sầu riêng ngon nhất thế giới chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp việc ăn bánh Trung thu với uống trà để trung hòa vị, tránh bị ngọt ngấy.

Mua trà xanh dùng cùng với bánh trung thu

Mua trà ô long dùng cùng với bánh trung thu

Mua trà hoa cúc dùng cùng với bánh trung thu

Banh Trung thu Kingfoodmart
Banh Trung thu Kingfoodmart

3. Bánh Trung thu Hoàng Gia LYP nhân sầu riêng

Bánh Trung thu sầu riêng Hoàng Gia là sản phẩm của thương hiệu Leong Yin Pastry đến từ Malaysia. Đúng như cái tên “Hoàng Gia” của mình, đây là hãng bánh kẹo cao cấp được thành lập từ năm 1990, được ra đời với mục đích đem lại những giá trị dinh dưỡng tốt nhất đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Với nhân sầu riêng thượng hạng kết hợp với lòng đỏ trứng muối, bánh Trung thu Hoàng Gia có vị ngọt vừa phải công với hương vị độc đáo. Hiện nay, loại bánh Trung thu sầu riêng Hoàng Gia này đang được bày bán với giá khoảng 195.000 đồng/bánh 180g.

Những thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng trên đây đều là những loại bánh Trung thu có hương vị thơm ngon, độc đáo, chất lượng tương xứng với giá thành. Hy vọng thông qua những gợi ý trên đây, bạn sẽ có thể tìm mua được loại bánh Trung thu nhân sầu riêng phù hợp với bản thân và gia đình nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác