Giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả bất ngờ với nước ép dưa leo chanh

Home » Món ngon » Công thức nấu ăn » Giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả bất ngờ với nước ép dưa leo chanh

    Nước ép dưa leo chanh là một trong những phương pháp giảm cân và thanh lọc cơ thể an toàn và hiệu quả. Hương vị tươi mát của dưa leo kết hợp với vị chua của chanh không chỉ tạo nên một ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng mà còn cung cấp nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn.

Chất dinh dưỡng của dưa leo Kingfoodmart

1. Giá trị dinh dưỡng của dưa leo

Dưa leo nổi tiếng là thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất phong phú, đa dạng, đặc biệt là vitamin A, C và K. Những chất dinh dưỡng này giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và cải thiện, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, dưa leo còn được mệnh danh là “thần dược” dành cho làn da, giúp giữ ẩm và ngăn ngừa ung thư da.

Mua dưa leo tươi ngon làm nước ép tại đây >

2. Nguyên liệu cần chuẩn bị

– 1 quả dưa leo

– 1 quả chanh

– 500 ml nước lọc

– Đường

– Rây lọc

Mua dưa leo tươi ngon làm nước ép tại đây >

Nguyên liệu làm nước ép Kingfoodmart
Cách làm nước ép Kingfoodmart

3. Công thức nước ép dưa leo chanh

Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn mua những trái dưa leo còn non, sau đó, rửa sạch và cắt đi 2 phần đầu. Tiến đến, bạn gọt sạch lớp vỏ bên ngoài, cắt dưa leo thành từng khúc nhỏ.

Bước 2: Khi đã cắt xong, bạn cho 300 ml nước lọc, một ít đường và phần dưa leo đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, ấn nút xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn và đồng nhất thì tắt máy.

Bước 3: Bạn lấy một ly thủy tinh rộng, rót đầy 200 ml nước và đặt rây lọc lên trên. Tiếp đến, đổ hỗn hợp dưa leo xay nhuyễn qua rây để lọc bỏ bã.

Bước 4: Cuối cùng, bạn cắt đôi quả chanh và lấy phần nước cốt, đổ vào ly nước ép dưa leo, khuấy đều. Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể điều chỉnh lượng đường sao cho phù hợp. Giờ thì chỉ việc tận hưởng ly nước ép dưa leo chanh mát lạnh này thôi.

Mua dưa leo tươi ngon làm nước ép tại đây >

Công thức này vô cùng đơn giản, dễ làm mà còn hiệu quả nhanh chóng phù hợp với các chị em. Để giảm cân và thanh lọc cơ thể đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống 2 – 3 ly nước ép mỗi ngày đồng thời kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh. Lưu ý, nếu lạm dụng dưa leo quá nhiều có thể gây hại như ngộ độc, dị ứng, đầy hơi. Hãy cân nhắc chế độ ăn uống của mình sao cho hợp lý để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh

Hãy thực hiện công thức nước ép dưa leo chanh ngay hôm nay để tận hưởng hương vị tự nhiên, thơm ngon và bổ dưỡng. Đừng quên ghé qua King Foodmart gần nhất để chọn lựa rau củ quả tươi ngon nhất cho gia đình mình nhé.

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác