Top 4 loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt nhất mà bạn nên biết

Home » Món ngon » Top 4 loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt nhất mà bạn nên biết

    Trái cây và rau quả là hai nhóm thực phẩm rất quan trọng trong hầu hết các chế độ ăn kiêng giảm cân. Chúng không chỉ cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi mà còn có tác dụng phòng ngừa nhiều bệnh tật, đồng thời, còn giúp giảm cholesterol xấu. Cùng Kingfoodmart tìm hiểu top 4 loại trái cây hỗ trợ giảm cân tốt nhất bạn nên biết ở bài viết dưới đây nhé!

Buoi Kingfoodmart

1. Bưởi

Bưởi được xếp vào loại trái cây chứa nhiều vitamin C tốt cho sức khỏe nhất. Đây cũng là loại quả phổ biến thường được mọi người ưu tiên lựa chọn. Không những thịt bưởi mà trong vỏ bưởi, hạt, và hoa bưởi,… cũng có chứa nhiều công dụng không kém. Đây còn được xem là vị thuốc dân gian dùng để chữa bệnh trong Đông y.

Theo nhiều nghiên cứu khác nhau, việc ăn bưởi trước mỗi bữa ăn có thể làm giảm mức insulin trong cơ thể giúp giảm cân. Ngoài ra trong bưởi cũng có chứa nhiều chất xơ giúp làm giảm cảm giác đói hay thèm ăn, giúp đốt cháy lượng chất béo trong cơ thể.

2. Táo

Táo vẫn luôn được biết đến là một trong những loại trái cây có lợi cho sức khỏe con người nhất. Vậy nên không ngạc nhiên khi táo được vinh dự đứng thứ 2 trong danh sách này. Loại trái cây này được biết đến với việc giàu chất xơ và chỉ số glycemic thấp, giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cân tốt.

Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết nên mua táo ở đâu đạt chuẩn về chất lượng thì đừng lo, tại Kingfoodmart chúng mình có: 

Mua táo Fuji Nam Phi chất lượng tại đây >

Mua táo chất lượng tại đây >

Mua táo Envy size lớn tại đây >

Mua táo Envy size nhỏ tại đây >

Tao Kingfoodmart
Dau tay Kingfoodmart

3. Quả mọng (việt quất, dâu tây)

Quả mọng là các loại trái cây nhỏ, ăn được, nhiều thịt quả. Thông thường các quả mọng có dạng tròn, nhiều nước, màu sắc bắt mắt, vị ngọt, chua hoặc chua nhẹ, không có quả hạch hoặc hột, dù một số loại vẫn có hột hay hạt mầm. Ví dụ phổ biến là quả việt quất, lý chua đỏ, quả lý chua trắng và đen.

Các loại quả mọng thường được biết là giàu chất xơ và chất chống oxy hóa. Các hợp chất này giúp cho cơ thể giảm cảm giác đói hoặc thèm ăn, là thực phẩm thường được các tín đồ ăn kiêng ưu tiên trong thực đơn của mình.

4. Kiwi

Kiwi là loại quả có tên khoa học là Actinidia Deliciosa, nhưng nó cũng được gọi với những cái tên khác như quả dương đào, quả lý gai. Quả kiwi có nguồn gốc từ đất nước Trung Quốc, hiện nay, kiwi có mặt ở hầu hết các quốc gia thông qua việc gieo trồng hoặc nhập khẩu.

Kiwi cũng được xem là một trong các loại trái cây có chứa nhiều vitamin C. Ngoài ra, trong Kiwi cũng có chứa nhiều chất xơ, giúp kiểm soát lượng đường trong máu hỗ trợ tốt cho việc giảm cân.

Mua kiwi vàng Zespri tại đây >

Kiwi Kingfoodmart

Có thể thấy, các loại trái cây chứa nhiều chất xơ và vitamin C thường được ưu tiên trong các thực đơn ăn kiêng vì khả năng hỗ trợ giảm cân của chúng. Bạn đừng quên kết hợp việc ăn những loại trái cây trên đây với chế độ ăn uống lành mạnh, đồng thời hoạt động thể chất thường xuyên để việc giảm cân đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm

Xem các nội dung khác