Mách bạn 3 cách cắt kiwi đẹp mắt

    Kiwi là một trong những loại trái cây giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, ít ai biết được phải làm thế nào để cắt kiwi vừa ngon, vừa đẹp mắt mà không làm lãng phí thịt quả. Cùng Kingfoodmart điểm xem 3 cách cắt kiwi đơn giản nhất dưới đây nhé!

1. Dùng dao

Cách đơn giản nhất và truyền thống nhất để cắt kiwi vẫn là dùng dao. Tuy nhiên, bạn nên cắt hai đầu kiwi trước rồi mới gọt vỏ theo chiều dọc, làm như vậy vừa giúp chúng ta lấy trọn được phần thịt quả mà không làm lãng phí chúng. Sau khi đã tách được phần thịt quả và vỏ quả, việc tiếp theo bạn cần làm chỉ là cắt đôi quả kiwi ra, cắt miếng nhỏ vừa ăn nữa là xong.

Mua kiwi vàng Zespri tươi ngon tại đây >

2. Dùng thìa

Một cách cắt kiwi ít ai biết là bạn có thể tận dụng những chiếc thìa, hoặc dụng cụ đánh trứng để có thể cắt kiwi một cách đơn giản nhất.

Đầu tiên, bạn hãy cắt bỏ hai đầu quả kiwi với bề mặt cắt hơi rộng một chút để có thể dễ dàng cho thìa vào. Sau đó, để thìa vào phần rìa trái kiwi và nhẹ nhàng đẩy thìa vào thịt quả sao cho thìa thật sát với vỏ. Xoay thìa một cách nhẹ nhàng, nhớ là phải thật cẩn thận kẻo thìa xuyên qua ruột quả. Nặn thịt quả ra dĩa đã chuẩn bị sẵn bằng hai ngón tay, sau đó cắt lát kiwi theo cách mình thích.

Dùng kỹ thuật tương tự với dụng cụ đánh trứng, tuy nhiên với cách này, bạn có thể lược bỏ được bước cắt lát kiwi cuối cùng vì dụng cụ đánh trứng đã thay bạn làm điều đó.

Mua kiwi vàng Zespri tươi ngon tại đây >

3. Dùng dụng cụ cắt chuyên dụng

Vậy giả sử như bạn là một người cực kỳ yêu thích kiwi, sử dụng kiwi thường xuyên như là một món tráng miệng? Thì còn chần chờ gì nữa mà không đầu tư ngay cho mình một bộ dụng cụ cắt quả kiwi chuyên dụng. Như vậy thì việt cắt quả kiwi sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mua kiwi vàng Zespri tươi ngon tại đây > 

Tổng kết lại, với những chia sẻ trên đây, tin chắc rằng bạn sẽ có thể cắt quả kiwi một cách dễ dàng mà không làm lãng phí bất kỳ phần thịt quả nào. Nếu như bạn cần tìm mua kiwi để kiểm chứng những cách cắt kiwi đơn giản trên đây, đừng quên ghé Kingfoodmart để lựa được cho mình những trái kiwi tươi ngon nhất nhé!